Chuyên mục  


Ngày 5/10, báo Hàn đồng loạt đưa tin Jae Gyun và Ji Yeon đã nộp đơn xin đồng thuận ly hôn lên Tòa án Gia đình Seoul vào tháng trước và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục.

Trả lời truyền thông chiều 5/10, Ji Yeon nói: "Chúng tôi ly hôn vì không thể vượt qua những khác biệt về mặt tính cách".

Ji Yeon và chồng ngày cưới. Ảnh: Instagram

Tin đồn cặp sao rạn nứt rộ lên từ vài tháng trước nhưng người trong cuộc phủ nhận. Tuy nhiên, vài tháng gần đây, Ji Yeon không đăng ảnh bên chồng như giai đoạn mới cưới.

Hwang Jae Gyun và Ji Yeon kết hôn vào tháng 12/2022, từng thu hút nhiều sự chú ý. Hai người nhận được rất nhiều lời chúc phúc, khán giả khen họ đẹp đôi. Tuy nhiên, chỉ sau gần một năm cưới, tin đồn trục trặc xuất hiện.

Một nguồn tin cho hay cầu thủ Hwang Jae Gyun ngoại tình, vợ không thể tha thứ, dẫn đến quyết định chia tay. Nguồn tin khác nói rằng cặp đôi tan vỡ do những bất đồng trong quan điểm sống và cách người hâm mộ phản ứng với đối tác của nửa kia.

Ji Yeon đã không đeo nhẫn cưới vài tháng nay. Ảnh: SC

Ca sĩ Ji Yeon sinh năm 1993, khởi nghiệp với vai trò thành viên nhóm T-ara năm 2009. Cô đã phát hành album mới Re: T-ara cùng nhóm vào 2021 và đang hoạt động tích cực. Ngoài ra, cô còn đóng phim điện ảnh, truyền hình như Triangle, Để âm nhạc cất lời, Woman Of Fire, My Runway...

Cầu thủ Hwang Jae Gyun gia nhập đội Hyundai Unicorns vào năm 2006. Sau đó, anh chơi cho Lotte Giants và tham dự các giải đấu lớn cùng San Francisco Giants vào năm 2017. Sau khi trở về Hàn Quốc, anh gia nhập KT Wiz năm 2018. Năm ngoái, anh mang băng đội trưởng KT Wiz, sau đó dẫn dắt đội giành chiến thắng trong một số giải đấu.

Nguyễn Hương

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020