Chuyên mục  


"Ở một khía cạnh khác, tôi hiểu đó chính xác là những gì mình cần. Nhờ ơn Chúa, con xin lỗi vì đã mất quá lâu mới hiểu điều này. Con xin lỗi vì Chúa phải làm điều này với con nhiều lần đến vậy. Lẽ ra con phải học được từ hai hoặc ba lần trước", Jennifer Lopez nói trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Interview, phát hành ngày 10/10.

Jennifer Lopez trên tạp chí Interview.

Jennifer Lopez đệ đơn ly hôn Ben Affleck vào ngày 20/8 sau hai năm cưới. Đây là lần thứ hai chuyện tình của cô và tài tử Batman đổ vỡ, sau lần hủy hôn đầu tiên năm 2003. Ca sĩ 55 tuổi cũng đã trải qua ba lần ly hôn khác, với người mẫu Ojani Noa năm 1998, vũ công Cris Judd năm 2002 và ca sĩ Marc Anthony năm 2011.

J.Lo cho biết khoảng thời gian vừa qua rất khó khăn với cô nhưng mang lại những bài học bổ ích. Cô chiêm nghiệm: "Cuộc sống là một hành trình học hỏi và không có điểm dừng. Chỉ có thể trở nên tốt hơn và phát triển bản thân nếu bạn muốn. Hoặc là phát triển, hoặc là chết và tôi không muốn rơi vào kiểu thứ hai".

Trong khi thừa nhận rằng cuộc sống độc thân sẽ có thể cô đơn, đáng sợ, buồn và tuyệt vọng, J.Lo tìm thấy sự mạnh mẽ nội tại. Cô tâm sự: "Khi bạn nghĩ về những cảm xúc đó và biết rằng chúng không thể hạ gục mình, điều đó cũng giống như việc bạn ngộ ra: mình có khả năng tự vui vẻ và hạnh phúc. Mình không thể tìm kiếm hạnh phúc ở người khác. Mình phải có hạnh phúc ở chính bản thân".

J.Lo và Ben Affleck. Ảnh: Golden Globes

Giọng ca On the Floor thú nhận luôn là người lãng mạn, thích ở trong một mối quan hệ tình cảm và muốn già đi cùng ai đó. Tuy nhiên giờ cô hiểu rằng không cần phải yêu ai đó để được hạnh phúc trọn vẹn. Cô gọi phiên bản của mình trong quá khứ là một con ngốc và giải thích rằng đôi khi vì quá bận tâm đến người khác mà cô lãng quên chính mình.

Mặc dù chưa hoàn tất ly hôn với Ben Affleck, Jennifer nói cô hào hứng với chương mới trong cuộc đời. "Giờ tôi không tìm kiếm bất kỳ ai. Tôi đã làm được mọi điều trong 25-30 năm qua khi chỉ có một mình trong những tình huống thử thách".

Nếu sau này tìm thấy tình yêu một lần nữa, Jennifer cho rằng trong mối quan hệ đó, bạn đời phải giúp cô được là chính mình, cảm thấy an toàn và trưởng thành hơn.

Nữ ca sĩ xuất hiện gợi cảm và cá tính trên tạp chí Interview khi chia sẻ về cuộc sống mới.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020