Chuyên mục  


Diễn viên Emily Blunt. Ảnh: AFF

Trong cuộc phỏng vấn với Howard Stern cuối tuần qua, khi được hỏi liệu có bao giờ "muốn ói" sau khi hôn một diễn viên hay không, Emily Blunt đáp: "Hoàn toàn. Tôi sẽ không nói điều đó rất ghê tởm, nhưng tôi chắc chắn có những lúc không thích một chút nào".

Ngôi sao 41 tuổi tiết lộ đã phát triển được các kỹ năng hôn bạn diễn và thủ thuật để tạo ra phản ứng hóa học trên màn ảnh. Emily nói: "Tôi nghĩ bí quyết là phải tìm thấy điều gì đó mình yêu thích ở người khác. Tôi phải tìm ra thứ ấy, dù chỉ là một chút. Có thể họ cười rất tươi hoặc tôi thích cách họ trò chuyện với mọi người, trông kiểu rất thanh lịch. Ý tôi là, đó có thể từ những cái rất ngẫu nhiên, nhưng hãy tìm nét đáng yêu ở người đó hoặc nhân vật họ thủ vai để dựa vào".

Emily Blunt hôn bạn diễn Matt Damon.

Emily và bạn diễn Jamie Dorman.

Nữ diễn viên được đề cử giải Oscar 2024 với phim Oppenheimer nói đùa rằng cô có thể tạo phản ứng hóa học với mọi người, thậm chí cả những đồng nghiệp cô không thích. "Tôi đã làm công việc này đủ lâu rồi và biết cách làm thế nào để tạo được điều đó. Tất nhiên mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn khi bạn có sự ăn ý tự nhiên với ai đó", người đẹp nói.

Trong sự nghiệp diễn xuất 20 năm, Emily Blunt đã hôn nhiều sao nam, bao gồm Matt Damon trong The Adjustment Bureau, Jamie Dorman trong Wild Mountain Thyme, Colin Firth trong Arthur and Mike, Tom Cruise trong Edge of Tomorrow, Cillian Murphy trong Oppenheimer... và gần đây nhất là Ryan Gosling.

Emily Blunt, người đã kết hôn với nam diễn viên John Krasinski, cho biết cô quý mến Ryan Gosling trong phim The Fall Guy và vợ con anh, cảm thấy may mắn khi được làm bạn với tài tử La La Land.

Emily Blunt và Ryan Gosling trong phim 'The Fall Guy'. Ảnh: Universal Studio

Trước đây, Emily Blunt tuyên bố cô quyết tâm không cởi đồ để đóng những cảnh sex gợi cảm. Ngôi sao người Anh giải thích: "Điều tôi yêu thích về mối tình trong phim Salmon Fishing In The Yemen năm 2011 đóng với Ewan McGregor là cảm giác như nó đến từ thời đại xưa cũ. Dạo này nhiều phim có cảnh người ta xé quần áo nhau. Còn bộ phim đó là một chuyện tình lãng mạn, cháy bỏng nhưng chậm rãi. Điểm thu hút tôi chính là sự sôi nổi của hai nhân vật".

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020