Chuyên mục  


Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với diện mạo lộng lẫy trong bộ đầm nhung đen trễ vai, đính trang sức sang trọng. Nữ diễn viên được ví như tiểu thư quý tộc sang chảnh.

Dương Dương gây sốt khi diện vest cực bảnh, cặp kính làm tăng khí chất "nam chính ngôn tình" cho anh chàng.

Nhiệt Ba - Dương Dương đang nổi đình đám nhờ Em là niềm kiêu hãnh của anh. Tương tác siêu ngọt của cả hai trên phim khiến nhiều fan ghép cặp họ ngoài đời. Cặp đôi được đặt nickname "Dương Địch" và là đôi nam - nữ duy nhất có mặt trong top 5 bảng xếp hạng couple trên Super Topic của Weibo, bên cạnh toàn cặp nam - nam.

Nhan sắc đỉnh cao của Dương Dương - Dịch Lệ Nhiệt Ba được nhận xét quá xứng đôi. Cặp trai tài gái sắc này cũng rất chiều fan, luôn thể hiện "chemistry" ngọt ngào trước ống kính. Những cử chỉ thân mật nho nhỏ giữa hai người cho thấy họ khá tự nhiên bên nhau.

Trong buổi livestream, hai diễn viên tái hiện các cảnh ngọt ngào, đáng yêu trên phim theo yêu cầu của MC.

Dương Dương bắt chước meme phụng phịu "cute xỉu" của Kiều Tinh Tinh - nhân vật do Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện.

Cặp đôi Dương Địch liên tục "bắn tim" tình tứ. Hai "chiếc visual" này đặt cạnh nhau khiến các fan kêu gào "không thể không ship". Fan cũng thấy hạnh phúc khi được ngắm couple yêu thích ở bên nhau vào lễ Thất tịch - ngày lễ tình nhân của Trung Quốc.

dich-le-nhiet-ba-duong-duong-tung-thinh-sieu-ngot-khien-fan--1628952487.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DXOivoefeQVfh2d-jnzB6g
Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương tung 'thính' siêu ngọt khiến fan 'đẩy thuyền' rần rần

MC bày trò đoán đồ vật trong hộp nhưng không cho đồ nào vào để hai anh chị có dịp sờ tay nhau.

Những động chạm, ánh mắt hai người dành cho nhau khiến fan "ngọt sâu răng". Đây cũng là lần đầu tiên Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba được "đẩy thuyền" với bạn diễn nhiệt tình đến vậy, nhờ hiệu ứng Em là niềm kiêu hãnh của anh.

Cả hai đều rất vui vẻ cười đùa trong những lần tái hợp. Mới đây, họ cũng lên hot search vì tương tác thân thiết trong chương trình Happy Camp.

dich-le-nhiet-ba-duong-duong-tung-thinh-sieu-ngot-khien-fan--1628952714.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=VM2OUeRKtK4-ANOwCsYDgQ
Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương tung 'thính' siêu ngọt khiến fan 'đẩy thuyền' rần rần

Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba cùng ngắm pháo hoa ở công viên Disney. Hai người đang leo top 3 hot search Weibo với từ khóa "Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba Disney", không ít fan ngỡ ngàng tưởng cặp sao bí mật hẹn hò bị bắt gặp. Thực tế đây là một phần trong hoạt động quảng bá ngày hôm nay, bên cạnh hai người còn có ekip ghi hình.

Tuệ Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020