Chuyên mục  


Thời gian qua, H'Hen Niê và rapper Đen Vâu thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Vào ngày sinh nhật của rapper sinh năm 1989, H'Hen Niê đăng tải bức hình của Đăng Vâu lên trang cá nhân và gửi đến anh lời chúc.

Đen Vâu và H'Hen Niê.

H'Hen Niê bị bắt gặp một mình đến xem Đen Vâu biểu diễn.

Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng bị người hâm mộ bắt gặp bịt khẩu trang kín mít đến cổ vũ Đen Vâu trong một sự kiện âm nhạc do anh biểu diễn. Bên cạnh đó, việc đăng tải đoạn clip ngồi tập đọc rap cũng khiến người hâm mộ tin rằng, người đẹp Ê-đê được Đen Vâu truyền tải đam mê. Thậm chí, trong bài hát mới nhất được Đen Vâu ra mắt có tên gọi Bài này chill phết, ca từ của ca khúc cũng trực tiếp nhắc tới H'Hen Niê. Nghi vấn cả hai hẹn hò dấy lên. Nhiều fan "đẩy thuyền" và mong cả hai sẽ trở thành một cặp.

Chia sẻ với iOne, Đen Vâu phủ nhận là bạn trai của H'Hen Niê. "Tôi quen Hen khi cả hai cùng nhau tham gia một vài chương trình. Tôi thấy Hen không xa cách như kiểu một thế giới mình không chạm tới được. Hen trong mắt tôi là cô gái chân thành. Cô ấy thường nói chuyện và chia sẻ với tôi những vướng mắc trong cuộc sống như những người bạn.

Tôi khẳng định tôi và Hen chỉ là hai người bạn thân. Tôi tôn trọng cô ấy. Không hiểu vì sao mọi người lại ghép đôi chúng tôi. Điều này làm tôi ngại ngần khi gặp Hen".

Về việc đưa H'Hen Niê vào câu rap "Anh được gặp những người nổi tiếng trước giờ chỉ thấy trên tivi. Gặp H’Hen Niê hoa hậu, gặp cả Sơn Tùng M-TP" trong bài hát mới nhất của mình, Đen Vâu cho biết, anh chỉ kể một câu chuyện thật. Rằng, anh rất hạnh phúc khi được gặp những người nổi tiếng, trong đó có H'Hen Niê. "Nếu không đi hát, tôi cũng không gặp được H'Hen Niê hay Sơn Tùng", Đen Vâu nói.

Liên quan đến thông tin H'Hen Niê đến chương trình Thơm Music Festival và chỉ xem tiết mục của Đen Vâu rồi nhanh chóng lên xe cùng anh ra về, Đen Vâu nói: "Đúng là H'Hen có đến xem nhưng cô ấy không lên xe của tôi. Hen đến rất bất ngờ. Tôi không nghĩ cô ấy thích nhạc rap của mình. Được một hoa hậu thích nhạc của mình, tôi vui lắm chứ!".

Rapper Đen Vâu.

Đen Vâu cho biết, anh cũng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện xa xôi với H'Hen Niê. "Thế giới chỉ chọn được 5 cô từ hàng trăm người đẹp, trong đó có Hen. Tôi chưa từng nghĩ xa với cô ấy. May mà mọi người không chửi tôi khi ghép đôi với cô ấy", Đen Vâu chia sẻ. 

Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 tại Hạ Long, là một trong những nghệ sĩ Indie được yêu thích. Đen Vâu từng nhận giải thưởng Ca khúc rap/hip hop được yêu thích nhất 2015, được đề cử giải Ca sĩ ấn tượng của VTV Awards 2017. Đen Vâu chính là người mang Indie đến gần hơn với khán giả. Bằng những ca khúc như Đi theo bóng mặt trời, Ngày khác lạ, Cô gái bàn bên, Cho tôi lang thang, Ta cứ đi cùng nhau... anh đã xây dựng được dấu ấn riêng trong lòng những người yêu nhạc nói chung.

Anh Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020