Chuyên mục  


Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ thường xuyên di chuyển đến các sự kiện bằng chiếc Rolls-Royce Ghost giá lên tới 40 tỷ đồng. Người đẹp có một đội ngũ tài xế để lái và chăm nom, bảo dưỡng cho chiếc xe. 

Năm 2017, cô sắm thêm mẫu siêu xe mui trần Jaguar F-Type R Convertible với giá 12,6 tỷ đồng. Chiếc xe này có kiểu dáng thể thao khỏe khoắn với màu đỏ rực rỡ.

Ngọc Duyên

Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên có cuộc sống sung túc, thường xuyên di chuyển bằng xế siêu sang sau khi lấy chồng đại gia. Tại một sự kiện ở Hà Nội, cô bước xuống từ chiếc Rolls-Royce Phantom 70 tỷ đồng thuộc sở hữu của gia đình.

Ở TP HCM, hai vợ chồng cô đi lại bằng chiếc xe đẳng cấp không kém, giá về Việt Nam khoảng 50 tỷ đồng.

Lệ Quyên

Với cát-xê cao ngất ngưởng, Lệ Quyên sở hữu khối tài sản đồ sộ. Cô có cả bộ sưu tập xế hộp sang. Năm 2017, nữ ca sĩ gây choáng khi tậu chiếc xe Bentley, ước tính giá trị khoảng hơn 20 tỷ đồng. Lệ Quyên thường xuyên lái chiếc xe này đi diễn và chụp hình selfie khoe trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh có thói quen "thay xe hơi như thay áo". Sau nhiều lần nâng cấp xế hộp, hiện tại người đẹp gắn bó với chiếc Mercedes-Benz Maybach S500 trị giá khoảng 12 tỷ đồng, được sắm hồi cuối năm 2017.

Chiếc xe với nội thất sang trọng được người đẹp biến thành một không gian để nghỉ ngơi, thay quần áo và tranh thủ tút tát trang điểm ngay trước khi đi sự kiện.

Giáng My

Ngoài bộ sưu tập quần áo, phụ kiện, trang sức tiền tỷ, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My còn sở hữu xế hộp đẳng cấp. Chiếc xe của người đẹp thuộc dòng Mercedes Maybach S600, có giá cả thuế khoảng 14 tỷ đồng.

Đông Nhi

Đầu năm 2017, Đông Nhi khoe mới "lên đời" xế hộp. Cô cùng bạn trai Ông Cao Thắng "hùn vốn" sắm chiếc Audi R8V10plus có giá khoảng 13 tỷ đồng. Đây là món quà nữ ca sĩ tự thưởng cho bản thân sau một năm làm việc chăm chỉ.

Chiếc xe có màu đỏ rực nổi bật, thường xuyên theo chân Đông Nhi đi diễn.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là "tay chơi" xe có tiếng của Vbiz. Cô từng sở hữu rất nhiều dòng xe đình đám. Nổi bật trong đó có chiếc SUV hạng sang Range Rover Autobiography LWB giá gần chục tỷ đồng.

Thời gian gần đây, người đẹp thường xuyên đi lại bằng chiếc Maserati Ghibli S Q4 rất thời trang, phù hợp với phong cách của cô. Chiếc xe có giá bán hơn 7 tỷ đồng. Hà Hồ nâng cấp cho nội thất với hai màu đỏ - xám sang trọng.

Nghệ Nhi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020