Chuyên mục  


Sự việc hot nhất MXH Weibo xứ Trung thời điểm hiện tại chính là kết quả cuộc bầu chọn "Nữ thần Kim Ưng 2020". Sau gần 1 tháng các fan miệt mầu bình chọn cùng những lùm xùm không đáng có, cuối cùng, danh hiệu "Nữ thần Kim Ưng" múa mở màn của sự kiện năm nay đã thuộc về Tống Thiến - Victoria f(x).

Victoria sẽ là Nữ thần Kim Ưng của năm nay

Tuy nhiên, sau khi bài đăng này được chia sẻ, làn sóng bình luận tranh cãi cũng được dấy lên. Hai nhân vật thua trên đường đua này là Đàm Tùng Vận và "Thánh lố" Ngu Thư Hân, trong đó, mỹ nhân Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta gây tiếc nuối nhất. Đàm Tùng Vận dẫn trước Victoria tại bảng vote ở Weibo, còn ở bảng vote Mango, thành viên nhóm f(x) lại lấn lướt. Khi cộng 2 lượt vote từ 2 bảng, Victoria thắng thế.

Victoria sở hữu 2,6 triệu lượt vote, Đàm Tùng Vận là 1,165 triệu lượt, Ngu Thư Hân là 1,185 triệu vote

Chính vì vậy, bình luận tranh cãi trên Weibo trở nên xôm tụ: "Có điều gì ngạc nhiên ở đây vậy, tin đồn Victoria được làm Nữ thần Kim Ưng có từ tháng 5 cơ mà", "Để tôi giả vờ ngạc nhiên nhé", "Thật nực cười, cảm thấy thương Đàm Tùng Vận", "Kết quả có sắp xếp à", "Tôi thấy Victoria thắng hạng mục này là đúng mà, cô ấy có thể múa, còn Đàm Tùng Vận đâu có khả năng đó đâu", "Mọi người đừng căng thẳng quá, chỉ là múa mở màn thôi mà, có phải giải thưởng dành cho diễn xuất đâu",...

Trước đó, phía Đàm Tùng Vận mất điểm trầm trọng trong mắt netizen khi quản lý của cô ấn like bài viết chê bai Victoria, cảm thương cho Đàm Tùng Vận. Sau đó, người này đã phải đứng ra xin lỗi và cho biết cô bị "trượt tay, bấm like nhầm".

Ngoài ra, chiếc váy được thiết kế cho Nữ thần Kim Ưng năm nay cũng đã lộ diện. Nhiều người cho rằng trang phục này xấu và không đẹp bằng mọi năm, thậm chí có bình luận cho rằng họ lo ngại cho người mặc chiếc váy này vì độ rườm rà, dễ lộ khuyết điểm vóc dáng.

Nguồn: Weibo

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020