Chuyên mục  


Theo People ngày 3/6, một nguồn tin cho biết đối với Brad Pitt, chưa có điều gì khiến tài tử hạnh phúc hơn ngày Shiloh ra đời vì anh luôn muốn có con gái. Việc Shiloh từ bỏ họ bố như lời nhắc nhở anh đã mất con. Người này nói dù Pitt đang hạnh phúc bên tình mới kém anh 29 tuổi, anh vẫn đau lòng khi các con dần rời xa mình.

Tài tử Brad Pitt. Ảnh: Reuters

Trước khi Shiloh tròn 18 tuổi, một nguồn tin tiết lộ với Daily Mail Brad Pitt vẫn hy vọng hàn gắn với sáu con. "Angelina Jolie có thể khiến bọn trẻ hiểu sai về bố nhưng sự thật là Pitt vẫn luôn ủng hộ con cái. Anh ấy không bao giờ hối hận vì việc đó, ngay cả ở tuổi 70, 80 hay 90, Pitt vẫn muốn mối quan hệ của họ tốt đẹp", người này nói thêm.

Brad Pitt và các con trước khi ly hôn Angelina Jolie. Ảnh: Splash News

Những năm qua, các con của "ông bà Smith" liên tục có động thái bỏ họ bố, giữ họ mẹ. Theo Us Weekly, Maddox - con trai lớn nhà Jolie-Pitt - từng bị phát hiện không dùng họ "Pitt" trong các văn bản không chính thống. Tháng 11/2023, con gái nuôi của cặp sao - Zahara - gây chú ý với màn giới thiệu tên "Zahara Marley Jolie" tại trường cao đẳng cô đang theo học, thay cho tên cũ có họ Jolie-Pitt.

Gần đây, hai con gái ruột Shiloh và Vivienne nối tiếp anh chị. Truyền thông xác nhận con gái út Vivienne, 15 tuổi, dùng "Vivienne Jolie" trong thông tin vở kịch The Outsiders do cô và mẹ cùng sản xuất. Shiloh khiến dư luận xôn xao hơn khi nộp đơn xin tòa bỏ họ bố, công nhận tên "Shiloh Jolie" khi tròn 18 tuổi. Cô cũng là người con đầu tiên của Brad Pitt yêu cầu tính hợp pháp cho tên mới. Nhiều nguồn tin cho biết Shiloh tự trả tiền thuê luật sư hỗ trợ, Angelina Jolie không biết quyết định của con.

Cặp sao còn hai con là Pax Thien, 21 tuổi, và Knox, 15 tuổi - anh sinh đôi của Vivienne. Hiện Knox chưa thể hiện lập trường trong cuộc ly hôn của bố mẹ, còn người con nuôi Pax được biết không có quan hệ tốt với bố. Anh từng chỉ trích Brad Pitt, gọi tài tử là "người tồi tệ" vào Ngày của Cha tháng 11/2023.

Brad Pitt sinh năm 1963, là tài tử hàng đầu Hollywood suốt ba thập niên qua, đoạt nhiều giải uy tín như Oscar, Quả Cầu Vàng, BAFTA. Theo The Numbers, các phim nghệ sĩ đóng chính kiếm khoảng năm tỷ USD phòng vé.

Anh và Angelina Jolie gặp nhau lần đầu trên phim trường Ông bà Smith (2005), khi đó, tài tử đang trong cuộc hôn nhân với Jennifer Aniston. Sau bộ phim, Angie và Pitt công khai yêu nhau, kết hôn năm 2014, cùng chăm sóc sáu con, gồm ba con nuôi và ba con ruột. Năm 2016, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn vì những mâu thuẫn không thể giải quyết. Cả hai đều giành quyền nuôi con nhưng Brad Pitt thua cuộc. Hiện cặp sao tranh chấp tài sản liên quan điền trang Château Miraval ỏ Pháp - nơi tổ chức lễ cưới của hai người.

trailer-mr--amp-mrs-smith-2015-video-rotten-tomatoes-classic-1714099494.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ud0Z-0EMXiSefGIcanfXhQ
Trailer "Mr. & Mrs. Smith" (2015). Video: Rotten Tomatoes Classic Trailers

Trailer phim "Ông bà Smith" (2005) có sự tham gia của Brad Pitt và Angelina Jolie. Video: :YouTube Rotten Tomatoes Classic

Phương Thảo (theo People)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020