Chuyên mục  


Theo TMZ, Billy Ray Cyrus, 62 tuổi, và Firerose Cyrus, 34 tuổi, nộp đơn lên tòa vào cuối tháng 5. Họ mới kết hôn vào tháng 10/2023.

Billy Ray Cyrus và Firerose Cyrus. Ảnh: Instagram

Firerose Cyrus là ca sĩ người Australia tới Mỹ phát triển sự nghiệp. Cô gặp Billy Ray Cyrus trên trường quay Hanna Montana hơn một thập kỷ trước khi đến thử giọng. Firerose coi Billy Ray Cyrus như người thầy. Năm 2021, họ hợp tác thu âm ca khúc New Day. Hai người bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2022 sau khi Billy ly hôn Tish Cyrus - mẹ Miley.

Hồi tháng 4, Firerose vẫn chia sẻ trên Instagram về tình yêu với Billy Ray Cyrus: "6 tháng trước tôi đã kết hôn với người đàn ông này. Cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ dàng nhưng chắc chắn sẽ hữu ích khi chồng bạn cũng là người bạn thân nhất. Cảm ơn Chúa!".

Đây là lần ly hôn thứ ba của giọng ca Old Town Road. Trước đó, Billy đã trải qua hai cuộc hôn nhân, với Cindy Smith từ 1986 đến 1991 và mẹ Miley Cyrus từ 1993 đến 2022.

Miley bên bố mẹ, Billy Ray Cyrus và Tish Cyrus. Ảnh: Wire

Billy Ray Cyrus và Tish Cyrus có chung ba người con gồm Miley Cyrus 31 tuổi, Noah 24 tuổi, Braison 30 tuổi. Ngoài ra, Billy nhận nuôi hai con riêng của vợ là Brand 37 tuổi và Trace 35 tuổi.

Miley được cho là căng thẳng với bố từ khi bố mẹ ly hôn và không ủng hộ mối quan hệ của Billy với đồng nghiệp trẻ Firerose. Năm ngoái, cô không tham dự lễ cưới của bố và cũng không tri ân bố khi lên nhận giải Grammy đầu năm nay.

Trong khi đó, Miley dành nhiều tình cảm và sự quan tâm hơn với mẹ. Cô làm phù dâu trong đám cưới của mẹ với tài tử Vượt ngục Dominic Purcellvào tháng 8 năm ngoái. Sau đó, Miley cùng bạn trai đi trăng mật với mẹ và bố dượng ở Hawaii.

Mẹ Miley kết hôn với nam diễn viên Dominic Purcell - ngôi sao loạt phim truyền hình 'Vượt ngục' - năm ngoái. Ảnh: Instagram

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020