Chuyên mục  


Bí quyết giữ hôn nhân hạnh phúc thì có nhiều song như người phụ nữ dưới đây thì thật sự quá mức đặc biệt.

Cách giữ hôn nhân hạnh phúc là "thoáng" hơn với chồng

Nữ người mẫu nổi tiếng người Thụy Điển Monica Huldt 37 tuổi mới đây đã có tiết lộ gây tranh cãi về cuộc sống hôn nhân của mình. Monica cho phép chồng, John 40 tuổi, được làm tình với người phụ nữ khác, còn mình thì tình nguyện chấp nhận mỗi John là người đàn ông duy nhất để cuộc hôn nhân của hai người không đổ vỡ.

Monica tin rằng điều này không chỉ giúp mối quan hệ của cặp đôi bền chặt hơn mà thậm chí giúp cải thiện đời sống tình dục.

Theo tờ báo Jam Press, nữ người mẫu Monica đã chia sẻ: “Tôi biết là chồng tôi hứng thú với quan hệ tình dục kiểu threesome (có ba người tham gia) nhưng trước đây chúng tôi chưa từng ngồi lại thảo luận nghiêm túc về vấn đề này”.

John và Monica.

Khoảng năm 2015, trước khi trở nên nổi tiếng và kiếm được 150 nghìn đô mỗi tháng, Monica từng là vũ nữ thoát y trong quán bar. Đó là khoảng thời gian khó khăn với Monica khi mà cô bị mất hứng thú với tình dục.

“Cả tuần làm việc tôi đã tiếp xúc với rất nhiều đàn ông. Họ nhìn chằm chằm vào cơ thể tôi và tôi luôn phải tỏ ra vui vẻ. Nhưng sau khi tan làm, tôi thấy rất buồn và khổ tâm. Khi về nhà, tôi không muốn ân ái và thậm chí còn không muốn chồng chạm vào cơ thể mình. Thời điểm đó, mối quan hệ rất căng thẳng khi mà tôi rất ngại gần gũi với John”, Monica cho biết.

Cặp đôi đã phải trải qua một giai đoạn thử thách khi Monica cảm thấy mệt mỏi với công việc và ngại chuyện chăn gối, thậm chí có lúc một tháng họ chỉ quan hệ một lần.

Để cải thiện tình hình, Monica tìm đến nền tảng MXH. Đây là lúc Monica bắt đầu nghĩ đến việc cho phép John tìm đến các mối quan hệ khác. “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào tình yêu của chồng nên việc cho phép người khác tham gia vào đời sống tình dục sẽ chỉ giúp cho hôn nhân bền chặt hơn”.

Họ thoải mái với chuyện cùng vài người quan hệ tình dục.

Người phụ nữ thích ngắm chồng ân ái với người khác

Monica và John bắt đầu một cách thận trọng bằng cách quan hệ tình dục kiểu threesome. Những chia sẻ của cô khiến người đọc choáng váng:

“Tôi biết John thích chuyện này nhưng trước đây tôi luôn lo lắng rằng anh ấy sẽ có tình cảm với người khác ngoài mình. Cho dù từ trước đến nay, anh ấy chưa bao giờ khiến tôi nghi ngờ về sự chung thủy, chỉ là tôi thấy ghen tuông và tưởng tượng ra nhiều điều. Trong quá khứ, mối quan hệ của chúng tôi bị áp lực bởi mâu thuẫn này”.

Nhưng rồi Monica vẫn quyết định mở lòng và phát hiện ra quan hệ threesome hóa ra cũng khá thú vị. Lần tiếp theo, họ đã quay phim lại và đăng tải lên MXH. Monica rất bất ngờ khi bản thân cô thấy thoải mái với việc này và cô thích ngắm chồng mình làm tình với những người phụ nữ khác.

Do đó, Monica đã gợi ý John lập một tài khoản MXH cho riêng mình và cho phép anh được quan hệ với bất kỳ ai mà anh ta muốn. 

Monica rất sexy.

Monica cho hay: “Chúng tôi đã quay phim việc này với nhau, vậy thì tại sao không lập hai tài khoản riêng và John có thể làm điều đó với người khác? Anh ấy thích điều đó và chúng tôi cũng kiếm được nhiều tiền hơn. Anh ấy vui tôi cũng vui và đôi khi tôi còn giúp anh ấy quay phim nữa".

Monica cho rằng, nhờ có sự thay đổi này mà hôn nhân của họ đã không đi đến đổ vỡ, và cô cũng có góc nhìn khác về tình dục. Nhưng cô đặt ra ranh rõ nét giữa tình yêu và tình dục. 

“John chỉ quan tâm đến tình dục. Anh ấy không bao giờ hẹn hò với những cô gái ấy, vì đơn giản anh ấy không có tình cảm với họ. Hầu như chúng tôi quay phim ở nhà, nhưng đôi lúc chúng tôi đổi địa điểm sang khách sạn. Tôi làm bạn với tất cả các bạn tình của John nên tôi rất yên tâm”, cô thẳng thắn.

Còn với John, anh cũng chia sẻ những cảm xúc tương tự: “Tôi cảm thấy rất thú vị. Chúng tôi không ngờ rằng chỉ định thử thôi nhưng mọi thứ lại phát triển nhanh như vậy. Sự thay đổi này thực sự đã đưa hai vợ chồng gần lại với nhau hơn. Chúng tôi phải làm việc nhiều hơn nhưng kiếm được nhiều tiền hơn và có được nhiều thứ chưa từng có".

Ngoài câu chuyện gây sốc của mình, nữ người mẫu Monica cũng có phát ngôn gây tranh cãi khi cho rằng để có được cuộc sống hôn nhân viên mãn, phụ nữ phải khiêm nhường với đàn ông. Dù cho phép chồng có quan hệ với nhiều phụ nữ, Monica khẳng định, bản thân mình sẽ không cho phép bất cứ người đàn ông nào khác chạm vào mình.

Nguồn: The Sun, Mirror

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020