Chuyên mục  


Ben Affleck và Jennifer Garner cùng đưa con trai Samuel 12 tuổi đến trường trong ngày cuối cùng của năm học. Mẹ Ben, bà Chris Anne Boldt, cũng đến cùng. Cả ba được trông thấy trò chuyện vui vẻ trên phố. Bà Chris còn ôm con dâu cũ trước khi rời đi.

Jennifer Garner trò chuyện với Ben và mẹ. Ảnh: Grosby

Garner và Ben sau đó đứng cạnh nhau trao đổi một số chuyện. Theo Dailymail, nữ diễn viên Bí danh trông khá thoải mái trong khi Ben dường như tâm trạng hơn. Sau khi chia tay năm 2015 và chính thức ly hôn năm 2018, cặp vợ chồng cũ giữ mối quan hệ bạn bè thân thiện, cùng chăm sóc ba con.

Jennifer Garner và Ben Affleck gặp nhau ở trường của con trai. Ảnh: Grosby, Thecelebrityfinder

Ben Affleck gần đây vướng tin đồn hôn nhân rạn vỡ. Ngôi sao 51 tuổi đã chuyển khỏi tổ ấm 60 triệu USD với Jennifer Lopez, thuê một ngôi nhà riêng, gần nhà Jennifer Garner và các con. Ngoài thời gian bận rộn đóng phim mới, tài tử Batman thường được trông thấy ở bên ba con.

Cuối tuần qua, TMZ đưa tin Ben và J.Lo đang âm thầm bán biệt thự mua năm ngoái thông qua một nhà môi giới bất động sản. Nguồn tin cũng cho biết Jennifer Lopez đang tìm mua một ngôi nhà khác.

Cặp sao hiện từ chối tiết lộ về mối quan hệ. Hai người không còn ở chung nhà nhưng thi thoảng được trông thấy gặp gỡ và vẫn đeo nhẫn cưới. Cuối tuần qua, Ben Affleck lái xe về nhà gặp Jennifer Lopez khoảng 4 tiếng sau đó rời đi lúc 21h. Nguồn tin nói với ET rằng hai ngôi sao chưa chia tay nhưng đang có cuộc sống riêng biệt, tập trung vào con cái và công việc.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020