Chuyên mục  


Tối 29/6, tài khoản của BTS đăng một bức ảnh thời trẻ của bố V kèm chú thích: "Anh ấy trông giống hệt bố". Chưa rõ thành viên nào trong nhóm chia sẻ bức ảnh này, nhưng nó đã trở thành đề tài gây sốt Twitter. 

Bức ảnh bố V thời trẻ khiến fan "dậy sóng".

Netizen quốc tế trầm trồ trước vẻ đẹp của bố V, khen ông có gương mặt "đẹp như diễn viên điện ảnh". Những đường nét trên gương mặt V như ánh mắt có hồn, lông mày rậm, mũi nhỏ và thẳng, môi cong và chiếc cằm cương nghị.... đều được thừa hưởng từ bố. Nhiều fan nhận xét, V chính là bản sao hoàn hảo từ người bố điển trai của mình. "Giờ thì tôi hiểu vì sao V lại được bình chọn là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới. Vì cậu ấy có người bố đẹp như vậy mà", một ý kiến trên Twitter.

Fan ghép ảnh V và bố để chứng minh anh chàng đã được thừa hưởng gen trội từ bố.

Sau bài viết này, từ khóa "Taehyung" (tên thật V) đã vào top trend toàn cầu, đứng No.1 ở Việt Nam, No.3 ở Hy Lạp và Peru, No.4 ở Argentina và Algeria, No.5 ở Bồ Đào Nha, No.7 ở Mỹ, No.8 ở Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, và No.9 ở Malaysia và Singapore. Từ khóa "Taehyung father" cũng gây sốt Twitter nhiều quốc gia trên thế giới. Trong khi đó, bài viết trên trang BTS nhận được gần 1 triệu lượt like, hơn 300.000 lượt retweet và gần 100.000 lượt bình luận.

Những bức ảnh trong quá khứ của V cùng bố mẹ được fan "đào lại".

V có vẻ đẹp tự nhiên từ bé.

Càng lớn, anh chàng càng nam tính, quyến rũ.

V nổi tiếng là nam thần tượng hiếu thảo, luôn nhắc tới bố mẹ với tất cả sự tự hào. Anh chàng cho biết, thần tượng, "người hùng" trong lòng anh chính là bố - một người "rất tuyệt vời, cảm tưởng như có thể làm mọi việc trên thế gian". V cũng từng khoe với fan hình nền điện thoại của anh chính là hình bố mẹ. Trong các bài phát biểu lúc nhận giải, nam ca sĩ này cũng chưa bao giờ quên gửi lời cám ơn tới bậc phụ huynh của BTS.

Purple Y

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020