Chuyên mục  


Ji Soo (Black Pink)

Trên chương trình Access Showbiz Tonight, các cô gái của Black Pink đã chọn Ji Soo là "visual member''. Jennie, Lisa và Rosé đều hoàn toàn đồng ý rằng Ji Soo xứng đáng với vị trí đại diện nhan sắc dù girlgroup nhà YG nổi tiếng có 4 thành viên đẹp đều, không hề có "lỗ hổng visual".

Trong khi các fan vẫn đang tranh cãi xem ai là thành viên đẹp nhất thì trong nội bộ Black Pink, Ji Soo luôn nhận được số phiếu tuyệt đối. 

Nhan sắc của Ji Soo nổi tiếng từ trước khi debut. Cô nàng từng từ chối lời mời của SM, quyết tâm ở lại YG và ra mắt cùng Black Pink. Mỗi lần xuất hiện, nữ idol thường có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng tìm kiếm ở Hàn và thế giới. Netizen cho rằng YG đang phí phạm nhan sắc của Ji Soo. Nữ thần tượng có khí chất diễn viên, hợp với việc tham gia diễn xuất nhưng đến nay công ty vẫn chưa cho visual của Black Pink cơ hội thử sức.

Irene (Red Velvet)

Trên một chương trình radio, Irene được các thành viên Red Velvet bầu chọn là người xinh đẹp nhất. Ban đầu, SM xếp Seul Gi vào vị trí visual còn Irene là trưởng nhóm. Tuy nhiên, sau khi debut, các fan phát cuồng vì nhan sắc hoàn hảo trưởng nhóm Red Velvet, cô nàng liên tục đứng đầu bảng xếp hạng nhan sắc của thần tượng thế hệ thứ 3.

Netizen đánh giá Irene có nhan sắc ''siêu thực'', tỉ lệ gương mặt cũng hoàn hảo. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng luôn chiếm trang đầu các trang báo. Nhờ ''khuôn mặt vàng'', Irene trở thành gương mặt quảng cáo được yêu thích, sở hữu những clip quảng cáo hàng triệu view. Sau Yoon Ah, trưởng nhóm Red Velvet trở thành đại diện cho visual của nhà SM.

Min Joo (IZONE)

Khi tham gia chương trình Weekly Idol các thành viên IZONE đã được hỏi rằng ai là thành viên mà họ thấy có visual đỉnh nhất trong nhóm. Trái với dự đoán của nhiều người, kết quả không hề nghiêng về Jang Won Young hay Miyawaki Sakura - vốn được xem là 2 gương mặt nổi bật về nhan sắc trong nhóm. Min Joo nhận được 8 phiếu bình chọn từ những thành viên khác.

Netizen Hàn cũng đồng tình với kết quả này. Trong kỳ quảng bá mới nhất, nhan sắc của Min Joo trở nên nổi trội khi cắt tóc mái. Vẻ đẹp của thành viên IZONE khiến nhiều người nghĩ đến Tzuyu (Twice). 

Hình thể nóng bỏng của Min Joo từng trở thành đề tài gây sốt khi mới tham gia thi Produce48. Cô tỏa sáng với cặp đùi "thần thánh", vòng eo thon gọn cùng vòng hông tạo thành đường cong hoàn hảo. Những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của Min Joo cũng không có chỗ chê.

Quỳnh Mai

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020