Chuyên mục  


Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên vào mùa xuân năm 2007 khi học chung trường đại học. Vì có bạn bè chung nên họ thường xuyên qua lại với nhau. Tuy nhiên, khi đó cô dâu luôn nghĩ chú rể không thích mình. Hóa ra ngược lại, vì quá thích cô gái này nên anh không dám tiến đến, sợ cô mất cảm tình. Suốt 2 năm tiếp theo, họ duy trì tình trạng đó.

Sau này, chú rể quyết định mời cô dâu đi xem một bộ phim hoạt hình. Từ đó, cả hai cảm thấy rất hợp rồi hẹn hò chính thức sau 2 tháng.

10 năm sau ngày đó, chú rể cầu hôn cô dâu bằng một chiếc nhẫn kim cương trong buổi sáng ngày Giáng sinh. Sau đó, kế hoạch cho đám cưới sang chảnh, xịn mịn được tổ chức.

Thiệp mời đám cưới

Hai vợ chồng chọn một bảng màu rực rỡ cho tấm thiệp cưới của mình. Nó là một bộ với nhiều chi tiết đính kèm. Ở đó có hình minh họa màu nước về đường chân trời của thành phố New York nơi họ sinh sống và làm việc. Tấm thiệp đầy đủ thông tin, mang màu sắc rực rỡ như chính tính cách của cô dâu.

Trang phục cưới

Chú rể lựa chọn lễ phục màu đen cổ điển và đeo chiếc đồng hồ do vợ mình tặng trong ngày sinh nhật cách đó vài năm. Hoa cưới của chú rể là một bông hoa mao lương màu cam khá đặc biệt.

Phù rể của anh cũng diện lễ phục ren và dùng nơ màu xanh ngọc lục bảo.

Cô dâu đã thử khoảng 60 chiếc váy cưới và lựa chọn chiếc thoải mái, nổi bật nhất dành cho mình. Váy cưới được làm từ vải tuyn, ren và thêu hoa cùng nhiều chi tiết tuyệt đẹp. Điểm nổi bật của nó là một chiếc nơ đính cườm sau lưng. Cô dâu đã cố gắng để "nhét" một số 8 vào những lớp vải để biểu thị ngày cưới của mình.

Cô cũng yêu cầu nhân viên trang điểm chọn phong cách tự nhiên, tối giản nhất cho mình.

Với kiểu tóc, cô lựa chọn kiểu Updo sang trọng để làm nổi bật chiếc váy.

"Tôi luôn tưởng tượng mình sẽ xõa tóc nhưng điều đó thay đổi khi tôi tìm thấy một chiếc váy với nơ ngọc ở sau lưng", cô dâu thừa nhận.

Các phù dâu mặc váy màu xanh lá cây đậm. Có 3 phù dâu được lựa chọn đồng hành cùng cô dâu trong đám cưới.

Hoa cưới

Giống như tính cách và phong cách thể hiện trên thiệp mời, cô dâu lựa chọn bó hoa cưới với đủ màu sắc rực rỡ và tràn đầy sức sống. Bó hoa cưới gồm cúc đại đóa, hoa hồng, hoa mao lương, hoa tử đằng. Chúng được quấn trong dải ruy băng.

Quy trình lễ cưới

Giống như nhiều đám cưới theo phong cách phương Tây, cô dâu chú rể chưa từng nhìn thấy nhau mặc đồ cưới trước đó nên cái nhìn đầu tiên vô cùng quan trọng. Hai vợ chồng chọn Đài phun nước tại Công viên Quảng trưởng Madison làm nơi để gặp gỡ. Đó cũng là nơi họ gặp nhau trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Ngay sau đó, cặp đôi cùng nhau đi đăng ký kết hôn rồi đến địa điểm tổ chức đám cưới

Trang trí tiệc cưới

Giống như bó hoa cầm tay của cô dâu, hoa tươi trang trí trong sảnh cưới cũng rất nhiều màu sắc. Hoa thược dược, hoa hồng, hoa mao lương, hoa tử đằng, hoa đăng ten và những cây xanh được xếp dọc lối đi để dẫn vào lễ đường. Cô dâu chú rể rất hài lòng với màu sắc cũng như cách sắp xếp các bông hoa. Màu sắc tươi sáng, rực rỡ khiến căn phòng trở nên ấn tượng hơn với những hàng ghế đen trong khán phòng.

Ở quầy lễ tân và khu vực bàn tiệc, hoa được cắm cao trên những chiếc giá đồng đầy sang trọng. Tông màu của hoa cũng giống như hoa cưới hay hoa ở khu vực sảnh lễ. Trên bàn tiệc cùng ngập hoa, có nến và bộ dụng cụ ăn uống cũng cùng tông màu mà cô dâu chú rể mong muốn.

Tiệc cưới được tổ chức

Khi bắt đầu, cả cha và mẹ cô dâu đều dắt tay con gái bước vào lễ đường trên nền nhạc do cô dâu chọn từ trước. Chủ hôn chính là một Giáo sư - bố nuôi của chú rể. Trong giây phút làm lễ thành hôn, cả hai đã có nhiều giây phút xúc động.

Trên sân khấu, họ nhắc đến những bộ phim cùng nhau xem qua như Up, Harry Potter hay The Notebook.

Cũng trên sân khấu, chú rể đã tiết lộ 88 lí do vì sao mình lại yêu cô dâu nhiều đến vậy. Cuối cùng, họ chính thức thành vợ chồng trong sự cổ vũ của nhiều bạn bè người thân.

Ẩm thực

Vì cũng từng đi du lịch nhiều nơi trên thế giới nên cô dâu chú rể muốn các món ăn được lấy cảm hứng từ Tây Ban Nha và phương Tây. Trong đó bao gốm trứng ngỗng nhồi thịt xông xói, đồ hải sản hay salad vô cùng hấp dẫn.

Cô dâu chú rể cùng người thân đã có một bữa tối lãng mạn bên ánh nến, lắng nghe những lời chúc tụng hay các bài phát biểu chân thành.

Điều đặc biệt

Chú rể đã khiến cô dâu bất ngờ khi tự mình đứng lên biểu diễn một ca khúc tình ca. Khoảnh khắc ấy khiến cô dâu cảm động không nói nên lời.

Đến cuối ngày, cô dâu thay một chiếc váy ngắn lấp lánh và cùng chú rể cắt bánh cưới.

Đây là một hôn lễ rất tinh tế, sang trọng và khiến cô dâu chú rể vô cùng hạnh phúc và nó cũng thật xứng đáng để ai có cùng ý tưởng tổ chức tham khảo.

https://afamily.vn/10-nam-yeu-duong-cap-doi-to-chuc-dam-cuoi-sieu-sang-chanh-voi-110-khach-nho-nhung-xin-min-vo-cung-20220527182724262.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020