Chuyên mục  


INAX là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc với các thiết kế tinh tế và công nghệ hàng đầu, có tính ứng dụng cao cho cuộc sống. Kế thừa các giá trị truyền thống và tinh hoa từ nghi thức dùng nước hàng ngày, bắt nguồn từ văn hóa Nhật Bản, INAX biến phòng tắm thành không gian sống thoải mái, an toàn, mang lại sự bình yên và giúp người sử dụng tái tạo nguồn năng lượng mới. Dòng sản phẩm mới S400 chính là đại diện cho những tinh hoa đó từ INAX.

Bản giao hưởng dịu êm của nước, ánh sáng và bóng tối

Cuộc sống hối hả, áp lực công việc khiến con người cảm thấy mệt mỏi. Phòng tắm không chỉ còn là nơi để làm sạch cơ thể mà còn trở thành không gian mang lại sự bình yên và thư giãn tuyệt đối. Để tạo nên một không tắm hoàn toàn thư thái như vậy, mọi yếu tố từ ánh sáng, cảm xúc tinh tế từ dòng nước mang lại cho đến kiến trúc cần hài hòa với nhau đến từng chi tiết. Trong đó, những tia sáng huyền ảo xuyên qua khung cửa sổ nhỏ, tạo nhiều hình thù khác nhau trên mặt đất, tường, nội thất, chính là yếu tố quan trọng mang lại vẻ đẹp thanh bình cùng sự thư giãn tối đa, cấu thành nên không gian hoang sơ nhưng cũng rất đỗi thanh lịch.

Lấy cảm hứng từ ánh sáng và bóng tối, bộ sưu tập S400 có sự hài hòa trong tổng thể kiến trúc, từ gạch đến bồn cầu, tạo nên tuyệt tác nhờ nghệ thuật bậc thầy trong việc chọn lọc và sử dụng ánh sáng. Thiết kế tinh tế chú trọng nét đẹp thanh bình và sự thư giãn hoàn hảo, giúp người sử dụng tìm về với những giá trị hoang sơ nguyên bản nhất của con người.

collection-details-s400-1.jpg Không gian tinh tế của dòng sản phẩm phòng tắm S400 từ INAX

Mang theo chủ đề “Nạp năng lượng trong không gian phản chiếu” của sự kiện tái ra mắt, S400 đã thể hiện trọn vẹn những giá trị của INAX: “Tinh hoa” với những góc bo tròn có hình vuông bầu thân thiện, mang đậm tính “con người ở phía mặt tiếp xúc với người dùng” trong khi “đường nét kiến trúc” được sử dụng ở mặt áp tường để phù hợp với cấu trúc công trình; “Tinh tế” khi sử dụng đường thẳng ở mặt áp tường nhằm loại bỏ những khoảng trống thừa, giúp mở rộng không gian; “Tận tâm” với tất cả chức năng được áp dụng nhằm mục đích sử dụng một cách thuận tiện, thể hiện sự chu đáo chỉn chu của người Nhật Bản.

Công nghệ hiện đại mang đến trải nghiệm tối đa

Đi cùng với thiết kế tinh tế là những ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu giúp S400 mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Hệ thống sen cây ba tính năng với thiết kế được nghiên cứu tỉ mỉ từ thân vòi tới bát sen, giúp tối đa hóa không gian mà vẫn đem đến cho người dùng trải nghiệm tắm thoải mái nhất cũng như dễ dàng giữ gìn và làm sạch suốt thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, hệ thống còn mang lại tia phun mạnh mẽ mà vô cùng êm dịu cho da.

Bên cạnh đó, dựa trên nền tảng công nghệ xả ECO-X của INAX, bàn cầu một khối AC-1032VN được cải tiến để tạo nên luồng nước xoáy kép nhanh, mạnh hơn mà giảm tối đa tiếng ồn. Sự kết hợp hài hòa của thiết kế, kiến trúc và công năng chính là điểm nhấn tinh tế cho phòng tắm tối giản mà sang trọng.

Đặc biệt, nắp rửa cơ chất liệu kháng khuẩn trên toàn bộ bệ ngồi cũng như hai đầu vòi phun kép mang lại chất lượng vệ sinh hoàn toàn mới, thể hiện sự chăm sóc tinh tế, kỹ lưỡng, tận tâm của INAX.

collection-details-s400-2.jpg INAX S400 mang đến trải nghiệm thư giãn và tái tạo năng lượng đến từ công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản

Là một trong các khách mời của sự kiện tái ra mắt thương hiệu INAX tại showroom LIXIL Hà Nội, anh Trung (Hà Đông) tỏ ra rất ấn tượng với bộ sưu tập thiết bị nhà tắm của INAX-S400. “Tôi là khách hàng trung thành với các thiết kế của INAX vì tính thẩm mỹ và độ bền cao. Bộ sưu tập nhà tắm mới S400 này gây ấn tượng đặc biệt với tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự tinh tế trong nghệ thuật sắp đặt và thiết kế sản phẩm. Sau khi biết đến công nghệ hiện đại của bộ sưu tập S400, tôi được thuyết phục hoàn toàn và chắc chắn sẽ sử dụng bộ sản phẩm này cho phòng tắm mới nhà mình.”

845A0299.jpg Phòng tắm S400 tại sự kiện tái ra mắt thương hiệu INAX tại Hà Nội

Với dòng sản phẩm mới S400, thông qua ý tưởng và thiết kế mới, INAX sẽ tiếp tục phục vụ người tiêu dùng bằng các sản phẩm vệ sinh kết hợp phong cách truyền thống Nhật Bản với công nghệ hiện đại, giúp các khách hàng của mình tận hưởng cuộc sống một cách tinh tế nhất.


INAX là thương hiệu nền tảng của LIXIL, tập đoàn số 1 thế giới và hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực công nghệ nước và nhà ở. Cứ mỗi ngày, có trên 1 tỉ người tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm của LIXIL. LIXIL đã xuất hiện trên 150 nước, với nhân sự trên 70.000 người. Tại Việt Nam, LIXIL hoạt động với 4 thương hiệu: INAX, GROHE, American Standard, cửa nhôm TOSTEM.

INAX có 20 năm hình thành, phát triển tại Việt Nam và hiện là thương hiệu số 1của LIXIL tại thị trường này. Với danh mục sản phẩm trải dài, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng, thói quen sử dụng của khách hàng, cùng hơn 8.000 cửa hàng trên toàn quốc, INAX là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tượng khách hàng.

 

 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020