Chuyên mục  


Với hầu hết gia đình, giá trị của những bữa cơm nhà không chỉ là cùng nếm món ăn ngon mà còn ở khoảnh khắc quây quần đông đủ của các thành viên, chia sẻ câu chuyện cuộc sống. Để rút ngắn thời gian chuẩn bị cho bữa ăn, nhiều hãng gia dụng nỗ lực mang đến các thiết bị thông minh, nhiều tiện ích. Đơn cử thương hiệu Whirlpool với hệ sinh thái thiết bị nhà bếp gồm lò nướng, bếp gas, bếp từ, máy hút mùi và máy rửa chén. Nổi bật là bếp nấu và lò nướng, truyền cảm hứng cho việc làm bếp.

Thương hiệu Mỹ cung cấp các thiết bị bếp thông minh. Ảnh: Whirlpool

Đa số sản phẩm bếp Whirlpool như bếp gas, từ, điện, từ - điện kết hợp đều hướng đến việc tối ưu năng lượng và thời gian nấu. Để làm được điều này, bếp từ dẫn truyền 90% nhiệt năng trực tiếp đến dụng cụ nấu, giảm mức thất thoáng nhiệt xuống dưới 10%. Cơ chế này giúp thức ăn đạt độ chín nhanh hơn và vẫn đảm bảo hương vị.

Thay vì phân ra các khu vực nấu riêng biệt, bếp chỉ có một vùng nấu lớn, thích hợp cho mọi kích cỡ của dụng cụ. Nhờ vậy, gia đình có thể chuẩn bị nhiều món ăn cùng lúc. Thanh điều khiển cảm ứng dạng trượt cũng là một giải pháp thông minh cho phép người dùng linh hoạt điều khiển nhiệt độ.

Lò nướng tích hợp công nghệ giác quan thứ 6 (6th Sense Technology) là một lựa chọn lý tưởng khi các gia đình muốn có bữa ăn đa dạng món mà không mất nhiều thời gian chuẩn bị. Lò có không gian vừa đủ rộng để có thể nấu cùng lúc bốn món ăn, rút ngắn thời gian nấu nướng.

Thiết bị hoạt động với chức năng nướng ép khí, ngăn chặn phân tán mùi từ món này sang món khác. Người dùng không phải lo lắng hương vị các món ăn sẽ bị trộn lẫn khi cùng được đặt trong một lò.

Lò nướng với thiết kế lớn, hỗ trợ nấu nhiều món cùng lúc. Ảnh: Whirlpool

Một ưu điểm đặc biệt khác của lò nướng là khả năng vệ sinh bằng phương pháp nhiệt phân. Tính năng này cho phép tự vệ sinh khi đặt máy ở mức nhiệt độ rất cao (khoảng 420 độ C), đốt tất cả cặn bẩn thức ăn. Người dùng sau đó có thể lau sạch chỉ với một miếng bọt biển ẩm, giữ độ sáng bóng cho máy.

Nhờ những công nghệ trên, bếp nấu và lò nướng không chỉ tăng tiện ích khi thao tác mà còn giúp bữa ăn trở nên trọn vẹn với đa dạng món ngon, tối ưu thời gian chuẩn bị. Người nội trợ nhờ vậy có thêm niềm vui trong việc bếp núc.

Bữa ăn hàng ngày phong phú và tiết kiệm thời gian nấu nướng. Ảnh: Whirlpool

Minh Huy

Whirlpool đạt doanh thu hơn 22 tỷ USD mỗi năm, hiện có 54 nhà máy, trung tâm nghiên cứu hiện đại và toàn diện. Các sản phẩm từ hãng có mặt ở hơn 170 quốc gia.

Thương hiệu luôn chú trọng đến tính bền bỉ, hoạt động với hiệu suất cao nhờ công nghệ cảm biến giác quan thứ 6 (6th Sense Technology). Với thông điệp "Trân trọng những điều quý giá" (Sensing What Matters), đơn vị hướng đến cung cấp thiết bị gia dụng thông minh, rút ngắn thời gian làm việc nhà.

Các sản phẩm Whirlpool hiện phân phối tại hệ thống siêu thị Điện máy Chợ Lớn, Điện máy Xanh và các cửa hàng điện máy truyền thống trên khắp cả nước. Để có thêm thông tin, độc giả truy cập Facebook hoặc website.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020