Chuyên mục  


Người Đức luôn trân trọng những lợi ích lâu dài của đất nước và thương hiệu của mình. Cụm từ “made in Germany” trở thành biểu tượng của sự uy tín, chất lượng trên toàn thế giới.

Nước Đức là nước bắt đầu công nghiệp hóa muộn. Sau thời kỳ công nghiệp hóa, người Đức học theo công nghệ Anh, Pháp và làm đồ giả. Vào ngày 23/08/1887, Quốc hội Anh cải cách luật thương hiệu. Đạo luật này yêu cầu tất cả hàng hóa nhập khẩu từ Đức phải có mác “made in Germany”. Thời điểm đó, nhãn mác này được coi là biểu tượng xúc phạm.

Đầu năm 1890, các nhà khoa học Đức sang Mỹ khảo sát và nhận thấy Mỹ sử dụng công nghệ cao để sản xuất các sản phẩm công nghiệp. Chủ trương ứng dụng công nghệ vào sản xuất được được tiến hành ngay sau đó và tạo ra bước nhảy vọt giúp nền kinh tế Đức phát triển mạnh mẽ hơn. Đây là cuộc cách mạng thay đổi toàn bộ nước Đức. Sự vươn lên của một biểu tượng “xúc phạm” nay trở thành quốc gia có nhiều sản phẩm chất lượng nhất thế giới.

kienviet-tai-sao-cac-san-pham-chau-au-va-duc-duoc-ua-chuong-1.jpg

Hàng Đức không sản xuất công nghiệp, đại trà, sản xuất theo số lượng. Một chiếc bút bi sản xuất tại Đức rơi chục lần khi nhặt lên vẫn dùng được. Một ngôi nhà được người Đức xây dựng trường tồn lên tới 120 năm, kể cả có sập, người Đức sẽ xây lại đúng theo kết cấu ban đầu.

Một phóng viên nước ngoài đã đặt câu hỏi với Peter von Siemens – người sáng lập tập đoàn Siemens: “ Theo ông, điều gì tạo nên 2300 thương hiệu Đức nổi tiếng thế giới, trong khi dân số Đức chỉ vỏn vẹn có 80 triệu dân?”. Ngài chủ tịch Siemens trả lời rằng: “Thái độ làm việc là yếu tố quyết định và người Đức chúng tôi có điều đó. Chúng tôi chú tâm tới từng chi tiết nhỏ nhất trong sản xuất. Mỗi người công nhân, kỹ sư đều ý thức được trách nhiệm của mình để sản xuất ra được sản phẩm chất lượng, dịch vụ sau bán hàng đầu.” Phóng viên đặt thêm câu hỏi: “Mục tiêu cuối của các doanh nghiệp là tối đa hóa lợi nhuận. Người Đức có phải đang bỏ qua điều này?”. Chủ tịch Siemens đáp lời: “Đó là triết lý kinh tế học của Mỹ và Anh. Đối với Đức, chúng tôi theo đuổi 2 triết lý: sản xuất là linh hồn của doanh nghiệp chứ không phải tối đa lợi nhuận; giá trị sử dụng được đặt lên hàng đầu.

Các sản phẩm ‘made in Germany” không cạnh tranh về giá do được chính doanh nghiệp bảo hộ. Với người Đức, lợi nhuận là để đảm bảo sự tồn tại của doanh nghiệp và góp phần tăng chất lượng, dịch vụ của doanh nghiệp. Bạn có thể thương lượng giá với người Nhật, nhưng không thể hạ giá sản phẩm của người Đức vì người Đức không tin vào hàng chất lượng giá rẻ. Trong vài thập kỷ trở lại đây, sản xuất, sử dụng vật liệu lát sàn trở thành thị trường tiềm năm. Mỗi năm có hơn 300 triệu m2 ván sàn được sản xuất. Trong đó, người Đức sản xuất hơn 75 triệu m2 ván sàn mỗi năm.

kienviet-tai-sao-cac-san-pham-chau-au-va-duc-duoc-ua-chuong.jpg

Nhằm mang đến các sản phẩm ván sàn chuẩn Châu Âu đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, tập đoàn Kobler Đức đã đồng hành với tập đoàn Inno Floors đưa sản phẩm sàn thạch anh chuẩn Đức chất lượng cao, mang đến giải pháp vẹn toàn cho mọi tổ ấm, công trình.

Tập đoàn Kobler được sáng lập bởi kỹ sư Martin Mannhardt. Tên thương hiệu được lấy cảm hứng từ quê hương thành phố Koblenz – thành phố mũi nhọn về kinh tế, công nghệ, tài chính nước Đức. “Kobler tin rằng giá trị bền vững là nền tảng tạo nên tổ ấm trọn đời. Việc cộng tác với tập đoàn Inno Floor tạo bước tiến kết nối hai nền kinh tế Việt Nam và Đức.” – Massot (Giám đốc truyền thông toàn cầu của tập đoàn Kobler phát biểu tại sự kiện ra mắt).

Thành phần đá thạch anh được tích hợp trong sàn là sự giao thoa độc đáo giữa văn hóa Á Đông và công nghệ Châu Âu. Đá thạch anh lưu giữ nguồn năng lượng lớn, thu hút sự may mắn, thịnh vượng, điềm lành cho gia chủ. Kết hợp cùng 3 công nghệ độc quyền tạo nên sự vượt trội của sàn thạch anh Kobler:

– Công nghệ G-UV (Germany-UV) phủ kép double ultraviolet lighting” gấp đôi khả năng bảo vệ, giữ vững độ sáng bóng, bền màu cho lớp hoa văn họa tiết. Cộng hưởng tính năng Microban Protection ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hại trên mặt sàn.

– Công nghệ Cool Mixing – bước tiến vượt trội đảm bảo sự liên kết bền vững của phân tử, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng co vót, cong vênh, mối mọt, ẩm mốc.

– Công nghệ hèm khóa I4F thả chốt một bước với hệ thống Robot tự động nhập khẩu trực tiếp từ Tập đoàn Homag Đức tăng tốc độ lắp đặt lên gấp 03 lần, độ chính xác lên tới 99.9%.

kienviet-tai-sao-cac-san-pham-chau-au-va-duc-duoc-ua-chuong-2.jpg

Sàn thạch anh Kobler chuẩn Đức bảo hành 30 năm được sản xuất theo quy trình khép kín, tiêu chuẩn Châu Âu với mức giá cạnh tranh. Kobler hiện mở rộng kênh phân phối đưa sản phẩm tới gần hơn với người tiêu dùng.

Tìm hiểu thêm và liên hệ để được tư vấn về sản phẩm tại: https://www.kobler.com.vn/.

Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
36-head.jpg
Phỏng vấn Koen Olthius của WaterStudio.nl

Kiến trúc sư Koen Olthuis của Waterstudio.nl được Inhabitat đánh giá là kiến trúc sư ngoại lệ, người đi mở Read more

58-head.jpg
Vật liệu trồng cỏ sân để xe

Bạn đã bao giờ muốn trồng cỏ ở khu vực cua xe ô tô vào nhà, nhưng bạn lại không Read more

317-head.jpg
Nhà thông minh của Honeywell lần đầu đến Việt Nam

Hệ thống hoạt động dựa trên web được điều chỉnh theo yêu cầu có khả năng kết nối được với Read more

363-head.jpg
Phỏng vấn Ken Yeang

CNN đã trao đổi với Ken Yeang, kiến trúc sư và cũng là nhà sinh thái học, nguyên lý thiết Read more

Đèn điểm – SCHOTT

Loại đèn này có một tính năng đặc biệt cho phép đèn diode (LED) có thể bố trí và phát Read more

Tác động của những hiển thị tổng hợp cỡ lớn đến Kiến Trúc và Đô Thị

Những phát triển trong công nghệ hiển thị và vật liệu xây dựng đang dẫn đến những hình thức kiến Read more

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020