Chuyên mục  


Paris Hilton vừa chia sẻ trên Instagram video được đàn chó chào đón trở về nhà sau thời gian đi biểu diễn ở Bỉ. 5 chú chó từ trong biệt thự mini chạy ùa ra vẫy đuôi mừng cô chủ xinh đẹp. "Thật hạnh phúc khi được quay về nhà ở Los Angeles. Nhớ biệt thự cún này quá!", Paris thổ lộ.

Paris Hilton khoe biệt thự 325.000 USD dành cho chó

Trong video, ngôi sao 38 tuổi hé lộ hình ảnh ngôi nhà dành riêng cho đàn chó. Công trình này được xây dựng theo phong cách kiến trúc Tây Ban Nha, có ban công ở tầng 2 với view tuyệt đẹp nhìn ra hồ bơi và thành phố. Nội thất rất nổi bật với những bức tường màu hồng, cầu thang sắt mỹ thuật màu đen và đèn chùm kiểu cách cùng tông màu. Khi mùa hè đến, những chú chó của Paris sẽ không phải chịu đựng cái nóng vì có điều hòa nhiệt độ trong nhà. Và lúc đông sang, chúng lại được sưởi ấm bằng lò sưởi điện cùng những chiếc đệm êm ái.

Nội và ngoại thất căn biệt thự đắt đỏ dành cho đàn chó của Paris Hilton.

Paris Hilton đã mua biệt thự mini này cho thú cưng từ năm 2009 với giá 325.000 USD (7,5 tỷ đồng). Tiểu thư giàu có thường xuyên sơn sửa lại ngôi nhà để nó luôn giữ được vẻ lộng lẫy. Những chú chó của Paris tận hưởng cuộc sống xa hoa, được cô gọi là "các con" và xưng là "mẹ".

Gần đây Paris và đàn chó tham gia buổi chụp hình cùng danh hài Chris Lilley. Những chú chihuahua đắt tiền tôn lên vẻ sang chảnh của người đẹp. "Biệt thự cún" cũng được dùng làm nền trong bộ ảnh này.

Bộ ảnh mới của Paris Hilton và danh hài Chris Lilley chụp cùng đàn chó.

Theo Hoài Vũ 

Mail/Ngôi Sao

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020