Chuyên mục  


Một trong những giải pháp để chống ô nhiễm tiếng ồn hiệu quả chính là việc sử dụng hệ thống cửa có khả năng chống ồn. Đây chính là tiêu chí cần thiết của một bộ cửa nhôm tốt và cũng là ưu tiên hàng đầu khi Tập đoàn Austdoor thiết kế dòng cửa nhôm Topal.

anh-2.jpg Cửa nhôm Topal chống ồn được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.

Topal sở hữu thiết kế đồng bộ với các phương án phụ kiện: bản lề, khóa đa điểm và ép cánh giúp khóa chặt cánh cửa vào khung bao, từ đó tạo nên độ kín khít tốt cho cửa, cũng như khả năng chống ồn ấn tượng. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm vì Topal là đơn vị sản xuất cửa nhôm duy nhất ở Việt Nam có sản phẩm được kiểm định chất lượng bởi Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng (IBST) về độ chống ồn.

Theo đó, cửa nhôm Topal đạt khả năng chống ồn lên tới 28dB, đem lại không gian yên tĩnh lý tưởng cho mọi gia đình. Sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá là lời giải cho bài toán chống ồn của gia đình Việt.

Những đường nét làm nên tính thẩm mỹ hiện đại 

Với mục tiêu mang đến chất lượng cuộc sống tốt nhất cho người tiêu dùng, Tập đoàn Austdoor đã tập trung vào chiến lược cân bằng giữa tính năng hoàn hảo và thiết kế hiện đại, nhằm thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

anh-1.jpg Cửa nhôm Topal kiến tạo thẩm mỹ hiện đại mở rộng không gian sang trọng.

Cửa nhôm Topal thiết kế theo phong cách châu Âu, làm nên chất riêng của mình khi đề cao sự tối giản, kiến tạo không gian sống thoáng, mở, đón gió và ánh sáng tự nhiên. Topal đã nghiên cứu rất kỹ để tạo ra dòng sản phẩm theo đúng xu hướng thiết kế khung cửa trơn nhẵn, hạn chế họa tiết, khung nhôm gọn, thanh thoát và tăng diện tích kính. Đây chính là các tiêu chí hàng đầu trong lựa chọn sản phẩm cửa hiện nay của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Topal sở hữu nẹp kính bo tròn nhẹ nhàng, cắt góc 45 độ tinh tế, kiểu dáng đa dạng, tính linh hoạt về màu sắc và khả năng đáp ứng được kích thước lớn của cửa nhôm Topal khiến dòng cửa này có thể được sử dụng rộng rãi ở nhiều công trình nhà ở khác nhau, tuỳ theo ý thích của gia chủ.

Thương hiệu uy tín mang đến sự lựa chọn tối ưu

Sau cửa cuốn thông minh, cửa nhôm là sản phẩm chiến lược mà Tập đoàn Austdoor đầu tư phát triển. Thừa hưởng những “di sản” trong triết lý kinh doanh của Tập đoàn, cửa nhôm Topal phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng Việt, đặc biệt là việc mang những tiêu chuẩn châu Âu hiện đại vào từng không gian ngôi nhà Việt.

Cũng như định hướng mục tiêu các sản phẩm của Tập đoàn Austdoor, đặt yếu tố về chất lượng lên hàng đầu, Topal chủ trương tạo ra những sản phẩm có tính đồng bộ cao, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế về một bộ cửa nhôm chất lượng cao với tính năng kín nước, chống ồn vượt trội, phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam. Từng chi tiết được thiết kế để có thể phối hợp một cách ăn ý, vừa vặn với nhau, không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo kéo dài tuổi thọ bộ cửa.

Với tất cả những tiêu chí trên, cửa nhôm của thương hiệu Topal chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình Việt Nam hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu về khả năng chống ồn, kín nước cũng như thẩm mỹ.


THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Website chính thức: www.topal.vn  Hotline: 1900-6828 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020