Chuyên mục  


Ở thời điểm hiện tại, tính vệ sinh và an toàn được quan tâm hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong phòng tắm và bếp, bởi vì chúng ta có ý thức hơn về những đồ vật chúng ta chạm vào và tần suất làm sạch bàn tay cũng như các bề mặt. Dưới đây là một số xu hướng đang dần trở nên phổ biến tại các gia đình trong tình hình cách ly vì dịch bệnh.

Vòi nước cảm biến – Không cần chạm để đóng mở vòi 

Việc rửa tay bằng vòi nước thông thường vẫn có khả năng làm lây lan vi khuẩn tại tay nắm điều khiển, vì vậy sử dụng vòi nước cảm biến là một giải pháp thay thế tuyệt vời bởi chúng cực kỳ vệ sinh, đặc biệt là ở các hộ gia đình có nhiều người sinh sống. Vòi nước được điều khiển bằng cảm biến hồng ngoại giúp hạn chế khả năng lây lan mầm bệnh và vi khuẩn vì không cần chạm trực tiếp vào vòi. Ngoài ra, vòi nước cảm biến GROHE cũng bao gồm chức năng xả nước tự động định kỳ để vệ sinh vòi từ bên trong, giúp giữ cho vòi nước nhà bạn luôn sạch nhất có thể.

Vòi bếp điều khiển bằng cách nhấn ở đầu vòi SmartControl 

Căn bếp là trái tim của ngôi nhà và là nơi diễn ra nhiều hoạt động sinh hoạt nhất. Vì vậy công nghệ SmartControl của GROHE ứng dụng vào vòi bếp là giải pháp giúp người sử dụng có thể dùng cổ tay, khuỷu tay hoặc các bộ phận khác để đóng mở vòi mà không cần dùng đến bàn tay. 

Bồn cầu thông minh 

Xu hướng cuối cùng không thể bỏ qua là bồn cầu tự động xả sau khi sử dụng mà không cần nhấn xả. Ở nhiều quốc gia, nhu cầu lắp đặt bồn cầu tự động với các tính năng an toàn và vệ sinh như: rửa, xấy khô, tự xả tăng lên đáng kể. 

Để hạn chế tối đa sự bám bẩn, bồn cầu GROHE còn có bệ ngồi liền khối và lòng bồn không vành giúp dễ dàng cuốn trôi mọi vết bẩn. Hơn nữa, việc sử dụng công nghệ xả xoáy ba lần giúp làm sạch từng ngóc ngách của bồn cầu để đảm bảo việc vệ sinh tối ưu. 

Hãy cùng GROHE lựa chọn những công nghệ phù hợp với nhu cầu để giúp đảm bảo sự vệ sinh, an toàn cho các thành viên trong gia đình.

www.grohe.com.vn

Hotline: 1800 6624

XEM THÊM:

  • Xu hướng sen tắm cầm tay kích thước lớn và nhiều chế độ phun
  • Sen tắm đứng chiếm vị trí trung tâm trong phòng tắm hiện đại
  • “Under” – Nhà hàng dưới nước đầu tiên tại châu Âu và vòi in 3D từ GROHE

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020