Chuyên mục  


Qua nền tảng kết nối trực tiếp, học viên có thể lựa chọn giáo viên hỗ trợ và ôn tập 1-1. PolyPi AI sẽ cung cấp thông tin về bằng cấp, số năm kinh nghiệm và học phí của mỗi giáo viên, giúp người học tự chủ trong việc tham gia lớp học phù hợp.

Đại diện đơn vị chia sẻ, nền tảng sử dụng trí tuệ nhân tạo 100% trong quá trình luyện tập. Học viên được hướng dẫn chi tiết trên lớp học online với giáo viên tự chọn và chủ động luyện tập tại nhà.

Nhờ đó, PolyPi AI cung cấp tính năng chấm điểm và chữa lỗi kỹ năng nói (Speaking). Ví dụ, ở phần trọng âm, công nghệ AI sử dụng các thuật toán xử lý ngôn ngữ tự nhiên để phân tích và xác định cao độ trong từng từ, câu và toàn bộ bài nói của học viên.

Đồng thời, hệ thống sử dụng mô hình học máy để so sánh phát âm của học viên với ngữ điệu chuẩn trong kỳ thi IELTS qua đặc trưng âm thanh và tần số giọng nói. Từ đó, hệ thống có thể đánh giá cách phát âm và đưa ra lời khuyên.

PolyPi AI cũng phân tích tốc độ nói của học viên bằng cách xác định số từ hoặc âm tiết được phát ra trong khoảng thời gian nhất định. Sau đó, dựa vào yêu cầu về tốc độ nói trong kỳ thi IELTS, hệ thống phản hồi và gợi ý sửa đổi.

Cuối cùng, từ các chỉ số trên và thuật toán chấm điểm bài nói theo chuẩn kỳ thi IELTS, nền tảng sẽ tự động chấm và đưa ra điểm số nhanh chóng, kèm theo gợi ý cải thiện bài nói.

Giao diện nhận xét và chấm điểm trên ứng dụng PolyPi AI. Ảnh: PolyPi AI

Bên cạnh đó, PolyPi AI phát triển nhiều tính năng giúp học viên rèn luyện kỹ năng viết (Writing). Công nghệ AI của PolyPi áp dụng các mô hình ngôn ngữ và ngữ pháp theo tiêu chuẩn để phân tích bài viết, từ đó, xác định các lỗi ngữ pháp trong cấu trúc câu, chủ ngữ, động từ..., bao gồm cả các lỗi hiếm gặp. Ngoài ra, nhà phát triển ứng dụng đã đào tạo trên mô hình dữ liệu lớn về ngôn ngữ tiếng Anh để có thể nhận diện và gợi ý sửa lỗi.

Phần này cũng có tính năng chấm điểm. Hệ thống sử dụng tiêu chí chấm điểm của bài thi IELTS bao gồm: sắp xếp ý, ngữ pháp, từ vựng và cách sử dụng ngôn ngữ, từ đó, đưa ra điểm số chính xác.

Với phần hỗ trợ phần học kỹ năng đọc (Reading) và nghe (Listening), PolyPi AI cho phép học viên tự động tra từ, bao gồm cả từ chuyên ngành. Ứng dụng có thể cung cấp định nghĩa, ví dụ và thông tin từ liên quan để giúp học viên hiểu nghĩa và cách sử dụng.

"Hệ thống AI áp dụng các mô hình xử lý ngôn ngữ tự nhiên để phân tích đoạn văn và tóm tắt ý nghĩa chính. Điều này giúp học viên hiểu nội dung dễ dàng và nắm bắt ý chính của bài đọc", đại diện đơn vị khẳng định.

Ngoài ra, PolyPi AI còn có tính năng tóm tắt đoạn văn bằng cách nhận diện các ý chính, mối quan hệ giữa các câu và thông tin quan trọng để tạo ra một bản ngắn gọn và logic.

Thiên Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020