Chuyên mục  


Eduhome ra đời sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển bởi Tập đoàn giáo dục Đại Trường Phát, đáp ứng nhu cầu việc sử dụng các ứng dụng, tốc độ phát triển của công nghệ số.

Eduhome đồng hành cùng học sinh trong chương trình giáo dục phổ thông mới.

Thế mạnh của Eduhome nằm ở việc toàn bộ nội dung bám sát khung chương trình phổ thông. Thầy cô, phụ huynh học sinh có thể dễ dàng tìm thấy tại Eduhome các tài liệu học bổ trợ nhằm tăng cường kiến thức cho chương trình học chính khóa ở bậc tiểu học, trung học, giúp học sinh cải thiện kết quả học tập. Chương trình có các đặc điểm nổi bật sau:

- Cải thiện kết quả học tập chính khóa cho học sinh.

- Kho ứng dụng bổ trợ phong phú hỗ trợ việc dạy và học trực tuyến.

- Nội dung chất lượng, chọn lọc có tích hợp âm thanh, hình ảnh, các hoạt động tương tác, trò chơi lôi cuốn, hấp dẫn người học.

- Ứng dụng thân thiện, dễ sử dụng trên đa nền tảng (thiết bị di động và máy tính).

Eduhome (eduhome.com.vn) cung cấp hệ thống các ứng dụng giáo trình tiếng Anh từ mầm non đến THCS bao gồm Sách giáo khoa (SGK), các giáo trình, từ điển, truyện đọc, tài luyện ôn luyện thi, các khóa học online và khóa tự học tiếng Anh bằng video. Ứng dụng đa nền tảng với giao diện thân thiện, dễ sử dụng mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động hoặc máy tính.

Ứng dụng học tập là điểm đến của các giáo viên, học sinh đang sử dụng SGK Tiếng Anh theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Cụ thể là đối với các tựa SGK được Bộ Giáo dục và Đào tạo thẩm định như tiếng Anh 1&2 i-Learn Smart Start, tiếng Anh 2 EXTRA & Friends, tiếng Anh 6 i-Learn Smart World, tiếng Anh 6 Right on.

Nhằm kịp thời đáp ứng tình hình thiếu hụt SGK cho các em học sinh trong mùa dịch, Tập đoàn giáo dục Đại Trường Phát hiện cung cấp nguồn tài nguyên như sách mềm bài học, sách mềm bài tập. Các video bài giảng miễn phí tại Eduhome với mong muốn đồng hành cùng nền giáo dục vượt qua giai đoạn khó khăn.

Eduhome có chương trình ưu đãi nhân dịp khai giảng năm học 2021-2022.

Bên cạnh đó, giáo viên có thể sử dụng Eduhome để giảng dạy trên bảng tương tác tại lớp học có ứng dụng công nghệ. Nội dung, ứng dụng trong Eduhome thiết kế hấp dẫn, lôi cuốn bao gồm nội dung tích hợp âm thanh, hình ảnh, hoạt hình, video, với nhiều hoạt động, trò chơi tương tác giúp thu hút, gắn kết học sinh.

Với mục tiêu trở thành ứng dụng phổ thông nhất nhằm phục vụ học sinh và sinh viên nên mức giá của Eduhome đưa ra cạnh tranh. Tại Eduhome.com.vn, người dùng có thể mua các ứng dụng cung cấp nội dung bản quyền với giá trung bình chỉ từ 5.000 đến 25.000 đồng. Eduhome có thể coi là xu hướng xuất bản mới, một trong những giải pháp để giải quyết các khó khăn, vướng mắc hiện nay trong ngành xuất bản, phát hành.

Lê Nguyễn

Ảnh: Eduhome

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020