Chuyên mục  


lung-em-n-bam-tim-1729134624578502079590.jpg

Lưng học sinh T.P.N. bầm tím sau khi bị cô giáo đánh - Ảnh gia đình cung cấp

Trường tiểu học Ba Đình vừa báo cáo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Bỉm Sơn với nội dung: sáng 11-10, nhà trường tiếp phụ huynh T.Đ.H. trú tại khu phố 4, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn - là bố của T.P.N., học sinh lớp 1B - cung cấp thông tin về vụ việc cô Võ Thị T. - giáo viên chủ nhiệm lớp 1B của nhà trường - bạo hành T.P.N. để lại vết xước, vết bầm tím trên lưng học sinh này.

Làm việc với ban giám hiệu nhà trường, cô giáo Võ Thị T. cho biết do em T.P.N. đem đồ chơi đến trường chơi trong giờ học toán.

Cô giáo không kiềm chế được nên đã dùng tay xoắn tai và dùng tay vỗ vào lưng, đầu của N..

Tối 11-10, hiệu trưởng cùng cô giáo T. đã đến nhà xin lỗi học sinh và phụ huynh học sinh.

Ngày 12-10, nhà trường tạm ngừng giảng dạy đối với cô giáo T., thay giáo viên chủ nhiệm mới và trực bán trú lớp 1B.

Cô giáo T. đã kiểm điểm nghiêm túc, nhận thức được hành vi của mình là vi phạm đạo đức nhà giáo, xin chịu mọi hình thức kỷ luật của cấp trên và chịu trách nhiệm với gia đình học sinh.

Ngày 14-10, nhà trường đã cho học sinh N. chuyển lớp theo nguyện vọng của phụ huynh.

co-giao-bi-to-bao-hanh-hoc-sinh-lop-1-17291487819281819105575.jpg

Trường tiểu học Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn - nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: CTV

Bà Võ Đào Hoa - hiệu trưởng Trường tiểu học Ba Đình - cho biết cô giáo T. có kinh nghiệm dạy lớp 1 nhiều năm nay. Sau khi xảy ra vụ việc với học sinh N., cô T. rất hối hận và nhận trách nhiệm.

"Hành động của cô T. đã vi phạm quy định của nhà giáo, xâm phạm đến tâm lý, sức khỏe của học sinh, làm ảnh hưởng đến danh dự của nhà giáo" - bà Võ Đào Hoa khẳng định.

Ông T.Đ.H. - phụ huynh học sinh T.P.N. - cho biết hiện nay sức khỏe và tâm lý của N. đã ổn định, trở lại trường học bình thường. Gia đình đề nghị cấp trên có hình thức xử lý cô giáo phù hợp để không xảy ra vụ việc tương tự.

Ông Lê Sỹ Tiến - trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Bỉm Sơn - cho biết Công an thị xã đã giao cho Công an phường Ba Đình kiểm tra, xác minh vụ việc xảy ra tại Trường tiểu học Ba Đình. Sau khi có kết quả của công an, phòng sẽ tham mưu cho lãnh đạo thị xã giải quyết vụ việc.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020