Chuyên mục  


base64-17153455470822052009787.jpeg

Họp báo phim Những nẻo đường gần xa - Ảnh: ĐẬU DUNG

Phim Những nẻo đường gần xa do NSƯT Nguyễn Mai Hiền làm đạo diễn, với sự góp mặt của các diễn viên trẻ như Minh Hoàng, Trần Kiên, Cù Thị Trà, Việt Hoàng, Việt Anh, Vĩnh Xương, Bích Thủy…

Phim sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h các buổi tối từ thứ 2 tới thứ 6 trong tuần từ 22-5, ngay khi phim Lỡ hẹn với ngày xanh kết thúc.

Việt Anh làm nền trong Những nẻo đường gần xa

Tại họp báo ra mắt phim chiều 10-5 tại Hà Nội, diễn viên Việt Anh chia sẻ trong bộ phim sắp lên sóng này, anh, hay diễn viên Văn Xương, Nguyệt Hằng không phải là diễn viên chính mà sẽ chỉ làm nền cho các diễn viên trẻ. Thậm chí, Việt Anh tự nhận anh là "người lái đò" cho các bạn diễn trẻ.

nhung-neo-duong-gan-xa-56-2926-17153456926021695648156.jpg

Việt Anh (bìa trái) sẽ đóng cặp với Cù Thị Trà trong phim mới - Ảnh: ĐPCC

Tham gia đóng chính Những nẻo đường gần xa là bốn diễn viên trẻ, chưa khi nào đóng vai chính: Minh Hoàng (vai Hùng), Trần Kiên (Bảo), Cù Thị Trà (Đông), Việt Hoàng (Dũng).

Việt Anh nói "hình như ở kiếp trước, tôi mắc nợ anh Nguyễn Mai Hiền" nên khi anh Hiền nhờ tham gia một vai diễn, anh gật đầu. 

Dù thời điểm đó, Việt Anh rất bận, anh còn phải từ chối một vai diễn chính trong một phim truyền hình do VFC sản xuất.

Trong Những nẻo đường gần xa, Việt Anh sẽ vào vai giám đốc Vinh - một người tưởng lịch lãm, phóng khoáng nhưng đầy tâm cơ, sẵn sàng hủy hoại và làm tổn thương người khác.

Việt Anh tiết lộ, vào vai này, anh phải bỏ ra tới một tháng rưỡi để học saxophone. Khán giả sẽ có cơ hội được nghe diễn viên 8x chơi kèn thật trong phim.

Việt Anh nói hơn 20 năm trước, lúc đóng Chạy án, anh cũng bằng tuổi các bạn diễn viên trẻ bây giờ. Ngô nghê, nhiệt huyết và chẳng sợ điều gì. Anh muốn đồng hành và nhìn ngắm sự trưởng thành của họ.

Ở phim này, Việt Anh sẽ đóng cặp cùng với Cù Thị Trà. "Cù Thị Trà sẽ có vai diễn lột xác", Việt Anh nói vui Trà có thể hoàn toàn yên tâm vì "về mặt phong thủy, tất cả các bạn diễn nữ đóng cặp với tôi chưa bao giờ xịt cả".

[NHỮNG NẺO ĐƯỜNG GẦN XA] TRAILER OFFICIAL

Cù Thị Trà chán làm tiểu tam, hóa thân kiếm thủ

Cù Thị Trà là diễn viên chuyên trị vai tiểu tam, phản diện bị ghét nhất nhì trên màn ảnh nhỏ thời điểm hiện tại, đặc biệt là sau phim Chúng ta của 8 năm sau.

Trong phim mới, cô sẽ vào vai Đông - một vận động viên đấu kiếm, nỗ lực tập luyện để được thi đấu ở các giải đấu đỉnh cao, đạt được thành tích làm bố vui lòng.

Cù Thị Trà kể, cô dành ra vài tháng để học đấu kiếm, làm quen với các loại kiếm, tư thế đấu kiếm, trò chuyện với cả các vận động viên đấu kiếm để hiểu hơn về bộ môn này. 

Những cảnh đấu kiếm trên phim đều là cảnh thật, người thật, không sử dụng diễn viên đóng thế.

Nếu những phim trước, Cù Thị Trà xuất hiện với một vẻ ngoài chăm chút, sexy, quyến rũ thì trong Những nẻo đường gần xa, cô để mặt mộc.

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, Cù Thị Trà nói "khán giả có thể thấy Trà không đẹp bằng những vai diễn trước đây nhưng với bản thân Trà, tôi vẫn thấy nhân vật này đẹp. Cô ấy có sự trong trẻo, nhẹ nhàng, tinh nghịch, dễ thương".

Trà nói thêm, vai diễn này là "nỗ lực, cố gắng của tôi khi cởi bỏ những hình ảnh cũ để khoác vào một vai hoàn toàn khác, có chiều sâu tâm lý hơn".

76-17153458927291718451742.jpg

Cù Thị Trà vào vai kiếm thủ trong Những nẻo đường gần xa - Ảnh: ĐPCC

Phim Những nẻo đường gần xa xoay quanh câu chuyện của ba người bạn thân từ tấm bé Hùng (Minh Hoàng đóng), Đông, Bảo (Trần Kiên). Họ không cùng tuổi, không cùng chí hướng nhưng có chung tình bạn chân thành, giản dị và trong sáng.

Cuộc đời đưa đẩy họ gặp Vinh và Yên (Bích Thủy) - những người thành đạt trong xã hội, từ đây họ bước vào những ngã rẽ của cuộc đời.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020