Chuyên mục  


Mới đây, Trương Ngọc Ánh đăng tải hình ảnh diện áo trễ nải, khoe khéo bờ vai trần ấn tượng. Cùng theo khoảnh khắc này, nữ nghệ sĩ thổ lộ điều trở ngại trên con đường tìm kiếm hạnh phúc.

"Điều trở ngại lớn nhất trên con đường tìm hạnh phúc là trông chờ một hạnh phúc lớn hơn", Trương Ngọc Ánh viết.

Động thái của nữ nghệ sĩ nhanh chóng thu về lượng tương tác lớn. Bên cạnh đó, một khán giả còn để lại bình luận đồng cảm, ủng hộ Trương Ngọc Ánh: "Nên mình sẽ tìm hạnh phúc nhỏ bên trong như là yêu bản thân mình và hạnh phúc với những người thân gần mình nhất, em nghĩ vậy". Trước bình luận này, Trương Ngọc Ánh chỉ đáp trả ngắn gọn, dứt khoát: "Chính xác".

7jmzqg40ki1-jl8bnwgd9p2-d2j27y3wai3.jpeg Trương Ngọc Ánh thổ lộ trở ngại trên đường tìm kiếm hạnh phúc.

Phó mặc những lời bàn luận thiếu tích cực, tin đồn không hay về chuyện đời tư, Trương Ngọc Ánh vẫn cập nhật đều đặn những hình ảnh đời thương. Nữ nghệ sĩ xuất hiện với giao diện lộng lẫy, rạng rỡ, lộ rõ dấu hiệu "lão hoá ngược" và dường như chẳng chịu tác động quá nhiều từ những ồn ào trong những ngày qua.

Gần nhất, Trương Ngọc Ánh tham gia buổi gặp gỡ cùng bạn bè, đồng nghiệp. Trong đó còn có sự xuất hiện của một số nghệ sĩ đình đám khác như ca sĩ Quang Lê, nhạc sĩ Phương Uyên. Trương Ngọc Ánh xuất hiện đơn lẻ, không đồng hành cùng "tình trẻ" Anh Dũng. Tuy nhiên, làn sóng đồn thổi chuyện nữ nghệ sĩ và tình trẻ rạn nứt tình cảm đã thuyên giảm đáng kể.

s6af4hqkxf1-lbvi8bu0x52-sd5m1y21ul3.jpeg Phó mặc những tin đồn không hay, Trương Ngọc Ánh vẫn vui vẻ tụ họp bạn bè, tham dự sự kiện.

Bởi lẽ, cách đây không lâu, Anh Dũng đã có động thái ấm lòng dành cho bạn gái. Bên dưới bài đăng bày tỏ sự bức xúc khi Trương Ngọc Ánh vướng phải những tin đồn không hay, Anh Dũng để lại bình luận ngọt ngào.

"Chúng ta có 2 tai để nghe từ hai phía và miệng chỉ để nói một lời. Những thông tin bịa đặt và sai lệch đó làm những người yêu thương chúng ta có cái nhìn không đúng và ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh và uy tín trong công việc. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua!", Anh Dũng viết.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020