Chuyên mục  


diddy-17278576597231121006968.jpg

Sau khi ông trùm Diddy vào tròng, ngày càng nhiều nạn nhân dũng cảm đứng ra tố giác tội ác của hắn - Ảnh: GETTY IMAGES

120 người đồng loạt tố cáo ông trùm Diddy

Theo Washington Post, một nhóm luật sư tại Houston (Mỹ) mở cuộc họp báo để công bố hàng trăm đơn kiện liên quan đến vụ án ông trùm Diddy đang chờ được họ xử lý và sớm gửi đến tòa án.

Cụ thể, có đến hơn 3.000 phản hồi sau khi các luật sư đưa ra lời kêu gọi các nạn nhân hãy trình báo. Qua quá trình thẩm tra, họ lọc ra 120 trường hợp đáng tin cậy, dự kiến sẽ đệ trình trong tháng tới.

pddy-1727283190938-1727283191537871656167-17278579712391468326307.jpg

Đến tận thời điểm hiện tại, Diddy vẫn chối bỏ tất cả cáo buộc - Ảnh: GETTY IMAGES

"Bí mật lớn nhất của nghành giải trí cuối cùng đã được tiết lộ với thế giới. Bức tường im lặng đã bị phá vỡ" - Tony Buzbee, luật sư đại diện cho tổ chức này chia sẻ với Washington Post.

Ông cũng tiết lộ thêm rằng những nạn nhân đệ đơn có cả nam lẫn nữ, trong đó 25 người có độ tuổi dưới vị thành niên thời điểm xảy ra các vụ án. Theo CNN, những cáo buộc này trải dài đến tận 3 thế kỷ, từ tận những năm đầu thập niên 1990.

Phần lớn nạn nhân nói rằng họ bị đánh thuốc mê, một số kết quả xét nghiệm còn cho thấy họ bị đánh... thuốc an thần dành cho ngựa.

Các vụ kiện sẽ nêu tên nhiều bị đơn đồng phạm, bao gồm các cộng sự, thành viên gia đình, hãng thu âm... Tất cả các nạn nhân đều khẳng định họ bị tổ chức của Diddy "bịt miệng" bằng nhiều cách khác nhau suốt thời gian qua.

NSƯT Hữu Châu không liên quan đến ồn ào chèn ép diễn viên trẻ

Ngày 1-10, mạng xã hội bỗng xôn xao trước một bài viết của Phan Đạt, chồng diễn viên Phương Lan nói về một số diễn viên tại sân khấu kịch cùng thầy giáo có những hành động thiếu chuẩn mực như: chèn ép nghệ sĩ trẻ, tổ chức tiệc tùng "quá giới hạn"...

46179904214655623208166595841733773228889726n-172785749527824421001.jpg

NSƯT Hữu Châu - Ảnh: NVCC

Vì bài viết của Phan Đạt không nêu rõ tên các nghệ sĩ nên dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã để lại nhiều đồn đoán về những cái tên có thể liên quan đến vụ việc.

Một trong số những người bị nhắc tên nhiều nhất là diễn viên M.D và NSƯT Hữu Châu.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Phan Đạt đăng tải bài viết khẳng định nghệ sĩ Hữu Châu không liên quan đến những ồn ào trên và gửi lời xin lỗi anh.

Anh viết: "Tất cả các tin nhắn các bạn suy luận không đồng nghĩa với việc nó chính xác.

Thầy Nguyễn Hữu Châu là người tôi đã và đang yêu quý. Với những người cống hiến gần cả đời với một lĩnh vực thì không có lý nào tôi làm ảnh hưởng hay sai với thầy. Các cá nhân làm tôi buồn là Nam Thư, Hoàng Phi và Minh Dự".

Hiện tại, diễn viên M.D đã khóa trang cá nhân. Tuổi Trẻ Online cũng liên hệ với NSƯT Hữu Châu, anh nói mình "không trả lời gì" về chuyện này.

Rosé (Black Pink) công bố album dài đầu tay

Khuya 1-10, Rosé (Black Pink) cuối cùng cũng công bố album mới trên Instagram sau nhiều lần khiến các fan sốt ruột với những màn úp mở.

Album mới của nàng thần tượng có tên Rosie, cũng là album dài đầu tiên trong sự nghiệp solo của nàng vũ công Black Pink.

base64-1727860385106606619580.jpeg

Visual của Rosie - album dài đầu tiên trong sự nghiệp Rosé - Ảnh: Instagram nhân vật

Nàng thần tượng cũng tiết lộ thêm với fan rằng cái tên Rosie chính là cách những người thân quen và bạn bè gọi "yêu" cô nàng.

Đồng thời, Rosé cũng chia sẻ thêm rằng album sẽ có 12 ca khúc hoàn toàn mới, dự kiến ra mắt người hâm mộ ngày 6-12 tới.

Album mới cũng là động thái đầu tiên của Rosé từ khi cô ký hợp đồng với Atlantic Records - người khổng lồ trong lĩnh vực sản xuất, phát hành âm nhạc của Mỹ hồi cuối tháng 9 vừa qua.

Khi bầu trời gặp biển cả, ở giữa là chúng ta ra rạp

Ngoài Nhất quỷ nhì ma, thứ ba Takagi, còn có một tác phẩm điện ảnh Nhật cũng hấp dẫn không kém ra rạp trong tháng 10 này có tên: Khi bầu trời gặp biển cả, ở giữa là chúng ta (tựa gốc: Hand in Hand).

Nếu Nhất quỷ nhì ma, thứ ba Takagi là bức tranh tình cảm nhẹ nhàng, trong sáng thì Khi bầu trời gặp biển cả, ở giữa là chúng ta lại khắc họa nỗi đau da diết, tinh tế có lẽ con người nào cũng phải trải qua trên hành trình tìm kiếm bản thân.

Trailer phim Khi bầu trời gặp biển cả, ở giữa là chúng ta

Cũng xếp vào hàng phim "chữa lành", tác phẩm của đạo diễn Micho Koshikawa sử dụng những số phận con người đang lạc lối như một thủ pháp độc đáo để thể hiện ý nghĩa của sự kết nối, khao khát được sống như ta mong muốn.

Phim có sự tham gia diễn xuất của Ayumu Nakajima, Hibiki Kitazawa... là những diễn viên đa tài của màn ảnh Nhật Bản.

Khi bầu trời gặp biển cả, ở giữa là chúng ta dự kiến ra rạp Việt ngày 4-10 tới.

Phim Nhật bị hoãn quay vì nam chính quá đẹp trai

Theo hãng tin JPrime, bộ phim truyền hình Nhật có tên Anokuzu của đài TBS hiện đang gặp khó khăn trong quá trình sản xuất vì...chỉ toàn diễn viên nữ nộp đơn xin đóng vai quần chúng.

Đoàn phim chia sẻ rằng vì bối cảnh của phim sẽ gồm các cảnh thi đấu quyền anh, họ đã cố tuyển rất nhiều diễn viên quần chúng nhưng không thể tìm đủ các diễn viên nam và buộc phải hoãn quay vì bối cảnh sàn đấm bốc mà toàn khán giả nữ thì không hợp lý.

rn362d3f-17278595240751797006991.jpg

Hai diễn viên chính Tamamori Yuta (phải) và Nao - Ảnh: JPrime

Lý do cho việc này là diễn viên chính Tamamori là mỹ nam nổi tiếng màn ảnh Nhật Bản, rất nhiều cô gái mong muốn có cơ hội đứng cùng set quay với thần tượng.

Phim tình cảm, hài Anokuzu do đài truyền hình TBS sản xuất kể về mối tình kỳ lạ giữa Sato Hokomi - một cô gái vì thất tình mà đi... đấm bốc và Kuzuya Kairi - một anh chàng "sát gái" kiểu mẫu.

Phim cũng sẽ được chiếu vào khung giờ được mệnh danh là "Giờ vàng phim tình cảm" của đài TBS, dự kiến lên sóng từ ngày 8-10 tới.

Joker 2 gặp khó

Nhiều hãng thông tấn của Mỹ dự báo Joker: Folie à Deux không thể lặp lại thành công của phần đầu tiên năm 2019 cả về doanh thu lẫn phản ứng của khán giả.

Phần thứ hai kể tiếp câu chuyện của tên hề Joker (do Joaquin Phoenix đóng) và nhân duyên gặp được người tình có độ "điên" không kém là nàng Harley Quinn (Lady Gaga).

joker-1724984741834484239221.jpg

Joker: Folie à Deux được dự đoán sẽ không thể tiếp tục tạo hiệu ứng như phần đầu tiên - Ảnh: Warner Bros

Theo Variety, các chuyên gia dự báo phim sẽ thu về từ 50 đến 65 triệu USD tại thị trường Mỹ dịp cuối tuần đầu tiên.

Ở phòng vé quốc tế, phim được kỳ vọng sẽ thu về 80 đến 85 triệu USD trong ba ngày đầu ra mắt. Từ những dự báo kể trên, tổng doanh thu của Joker 2 trong ba ngày đầu sẽ rơi vào khoảng 130 đến 150 triệu USD.

Tuy đây là một con số không hề nhỏ, phim vẫn tụt xa so với kỳ tích Joker bốn năm về trước. Tác phẩm đầu tiên trong series thu về hơn 1 tỉ USD chỉ với kinh phí 50 triệu USD.

Lý do do sự sụt giảm này là Joker 2 chọn đi theo hướng nhạc kịch, một thể loại khá kén khán giả, cộng thêm việc những lời nhận xét mang tính trái chiều đến từ các nhà phê bình cũng tạo hiệu ứng truyền miệng không có lợi cho phim.

DC công bố dự án mới về hai trợ thủ của Batman

Giám đốc DC Studios - James Gunn vừa công bố khởi động dự án phim hoạt hình mới có tên Dynamic Duo.

Đây vốn là biệt hiệu dành cho cặp đôi kinh điển Batman và Robin nhưng series này lại tập trung vào hành trình của hai Robin là Dick Grayson and Jason Todd.

dick-grayson-and-jason-todd-17278574952811673317104.jpg

Nightwing và Red Hood, hai người từng là trợ thủ của Batman nay sát cánh bên nhau để chống lại tội phạm - Ảnh: DC Comics

Theo miêu tả của nhà sản xuất, Dynamic Duo là câu chuyện xoay quanh tình bạn của hai đời Robin là Grayson (biệt hiệu: Nightwing) và Jason (biệt hiệu: Red Hood), cả hai đối mặt với nhiều thử thách và thường xuyên va chạm về quan điểm sống cũng như cách xử lý với tội phạm.

Những fan "cứng" của truyện tranh DC bày tỏ sự vui mừng trước thông tin này trên mạng xã hội vì đã rất lâu rồi mối quan hệ giữa các Robin mới được quan tâm, khai thác trên màn ảnh.

Dự án sẽ được chỉ đạo bởi Matt Reeves, nhà làm phim cũng đang cầm trịch vũ trụ The Batman (do Robert Pattinson thủ vai Người Dơi) và Matthew Aldrich phụ trách kịch bản.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020