Chuyên mục  


vtr4393-1-17142578517871327358114.jpg

Dù đã qua 38 "xuân xanh", Kim Jae Joong vẫn giữ "giao diện" năm 20 tuổi - Ảnh: JS MEDIA

Tối 27-4 đã diễn ra sự kiện fan concert (đêm nhạc dành riêng cho người hâm mộ) của ca sĩ Kim Jae Joong có tên "Kim Jae Joong special J-party in Vietnam - I'm Twenty".

Fan concert không chỉ là một đêm diễn ca nhạc thông thường, ngoài lắng nghe idol biểu diễn, người hâm mộ còn có cơ hội giao lưu, tâm sự cùng "vị thần phương Đông" trong khuôn khổ sự kiện này.

Đêm diễn được tổ chức tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Việt Nam là một trong những điểm dừng chân của "thiên vương" Kim Jae Joong trong chuỗi sự kiện trải dài qua nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Chàng idol sắp U40 vẫn cháy hết mình

Đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất của cộng đồng hâm mộ K-pop tại TP.HCM.

I'm Twenty thu hút hơn 3.000 khán giả tham dự, xuyên suốt chương trình, ánh xanh lá, đỏ phủ rợp hội trường, đây là 2 màu chủ đạo lightstick của ca sĩ Kim Jae Joong.

vtr4230-1714257635837822078418.jpg

Anh chàng cũng để lại ấn tượng khi đội nón lá, tập nói tiếng Việt khi đọc tên fan - Ảnh: JS MEDIA

Giá vé sự kiện cũng không hề rẻ khi vé thuộc hàng thấp nhất đã có giá 1,5 triệu đồng, vé hàng VIP thì giá lên đến 5 triệu đồng. Dẫu đắt đỏ như vậy, hầu hết các hàng ghế đều được lấp đầy.

Người hâm mộ hưởng ứng nhiệt liệt màn biểu diễn của Kim Jae Joong - Video: JS MEDIA

Vừa xuất hiện, "thiên vương" Kim Jae Joong đã khiến khán đài nổ tung với tiếng hò hét. 

Thậm chí có người còn khóc nấc lên khi nam ca sĩ nói câu "cảm ơn" bằng tiếng Việt.

Chàng ca sĩ sắp U40 không quên hỏi thăm người hâm mộ rằng họ chờ đợi mình có lâu không, thời tiết TP.HCM nóng vậy các bạn xếp hàng có mệt không một cách đầy tình cảm.

Mở màn đêm diễn, Kim Jae Joong đã "cháy" hết mình với bản hit Mirotic đầy thương nhớ, tuy không cần nói ra, cả hội trường đều hiểu dụng ý tri ân những thành viên DBSK (hay TVXQ) xưa kia.

Trong một đoạn phim hậu trường được ê kíp của Kim Jae Joong thực hiện, anh cũng đã tâm sự rằng sự kiện DBSK tan rã đã khiến anh và người trong cuộc vô cùng tổn thương, anh vẫn còn đau đáu sự kiện đó hơn 1 thập kỷ qua.

Kim Jae Joong: "Hình như fan Việt già hết rồi thì phải?"

Chương trình còn có khoảng 30 phút để Kim Jae Joong giao lưu, giải đáp những câu hỏi của khán giả. 

Tại đây, Kim Jae Joong phải đón nhận những câu hỏi dí dỏm từ người hâm mộ Việt như: "Anh cho em mượn 10 triệu won được không?"; "Anh đã nói ta cùng nhau già đi, sao chỉ có fan già đi?"... khiến cho chàng idol U40 cười khúc khích.

vtr4259-1714257635849916624236.jpg

Nam ca sĩ xuống tận khán đài để giao lưu cùng khán giả - Ảnh: JS MEDIA

Ngoài ra, có những câu hỏi thực sự nghiêm túc như xin được tư vấn công việc, lời khuyên cuộc sống, cách cư xử ở môi trường công sở, lan tỏa năng lượng chống lão hóa sau tuổi 30, làm thế nào để ba mẹ yên tâm khi 28 tuổi vẫn chưa muốn kết hôn,…

Kim Jae Joong cũng giải đáp thắc mắc cho fan một cách chân thành, nhưng anh cũng không khỏi cảm thán rằng có lẽ fan Việt đã già thật rồi, vì trước đây khi đi lưu diễn, các câu hỏi anh nhận được đều là: "Em muốn ôm anh có được không?" hoặc "Em muốn cưới anh được không?"...

Quả thật, người hâm mộ của nam ca sĩ hầu như là thế hệ đầu 9X, những người hâm mộ K-pop gen 1, gen 2. Khi được idol hỏi trong khán đài đã có ai ngoài 30 thì hơn nửa số fan tại đây đã đưa tay lên hưởng ứng.

Kim Jae Joong sinh năm 1986, năm nay 38 tuổi. Anh là giọng ca chính kiêm visual (thành viên có ngoại hình đẹp nổi bật) trong nhóm nhạc huyền thoại DBSK (hay TVXQ) thuộc thế hệ 2 của K-pop, được người hâm mộ ưu ái đặt cho danh hiệu "tường thành vocal & nhan sắc".

Do mâu thuẫn về hợp đồng với công ty chủ quản, Jae Joong cùng hai thành viên Jun Su, Yoo Chun rời công ty giải trí SM, tách khỏi DBSK lập thành nhóm nhạc JYJ hơn một thập kỷ trước.

Trong khuôn khổ fan concert, anh cũng đã tâm sự về sự cố năm ấy, đồng thời chia sẻ mình và các thành viên trong nhóm đều tổn thương sâu sắc.

Trở lại Việt Nam lần này, Kim Jae Joong đã cháy hết mình trong 3 tiếng để có người hâm mộ chia sẻ trên mạng rằng: "Ở tuổi 30, cuối cùng thanh xuân của mình đã trọn vẹn".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020