Chuyên mục  


Mặc gì đi làm là câu chuyện muôn thuở của các chị em và mỗi ngày đều tốn khá nhiều thời gian cho việc này. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tận dụng những món đồ sẵn có, khéo biến tấu đi chút đỉnh là bạn đã có bộ cánh vừa đẹp vừa sang lại vừa thú vị hết sức. Dưới đây là 9 gợi ý lên đồ từ nàng blogger vô cùng hay ho mà bạn có thể tham khảo. Dù diện toàn đồ cơ bản nhưng cô vẫn cho ra lò những set đồ chuẩn thanh lịch.

Mix áo blazer cùng áo sơ mi/áo phông trắng và quần jeans là combo cơ bản mà ai cũng có thể mặc đẹp. Để khác biệt hơn một chút, bạn nên chọn kiểu quần jeans lửng, ngắn trên mắt cá chân đảm bảo hack dáng tuyệt đối.

Mặc một chiếc áo blazer đen chính là điều cơ bản nhất mà hầu hết nàng nào cũng có. Nếu muốn sang chảnh thì hãy mix cùng áo phông đồng màu và quần jeans ống lửng, vậy là đã có set đồ tôn dáng, chỉn chu mà cũng thời thượng hết sức.

Đôi khi bạn có thể đổi sang blazer màu nâu, be thanh lịch. Mix cùng một chiếc quần jeans trơn màu và boots cao cổ sẽ giúp kéo dài tỷ lệ đôi chân, khiến bạn trông cao ráo hơn rất nhiều.

Mặc chiếc sơ mi cổ chữ V màu đen sẽ làm nổi bật khí chất, thêm vào đó là cổ chữ V mảnh mai nên lại càng bắt mắt hơn rất nhiều. Bạn có thể mặc cùng một chiếc quần denim năng động là đã có set đồ đi làm đi chơi đều hợp.

Nếu mặc mãi một dáng áo sơ mi tráng thì đôi khi quá cứng nhắc, để làm nổi bật khí chất thời thượng, bạn có thể mix cùng quần jeans cùng màu và giày sneaker. Set đồ tạo cảm giác năng động trẻ trung và đầy hiện đại.

Dù diện toàn đồ cơ bản nhưng rõ ràng cô nàng này vẫn thời thượng sành điệu chẳng ai bằng.

Để thanh lịch hơn thì bạn có thể diện áo blazer độn vai mix cùng áo sơ mi trắng và quần jeans. Chẳng cần nhấn nhá cầu kỳ bạn vẫn có được set đồ đẹp như ý.

Hầu hết mọi người đều cho rằng áo khoác dáng dài không thích hợp cho những cô nàng thấp bé, nhưng nếu bạn chọn áo gió ngoài màu trắng dài trên mắt cá chân, mix áo sơ mi lụa bên trong chẳc chắn bạn mới biết chân ái của mặc đẹp là gì.

Những ngày giao mùa lạnh lẽo bạn có thể diện áo len mix cùng quần jeans, áo khoác trench coat.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020