Chuyên mục  


Ngày 6/5, showbiz Việt đón nhận thêm nhiều thông tin quan trọng, trở thành đề tài được bàn luận khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 6/5 nhé!

Ngọc Trinh hé lộ 3 nguyên tắc cơ bản ở cuộc sống hiện tại

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải video zoom cận nhan sắc. Nữ người mẫu gây bất ngờ khi nhanh chóng lấy lại gương mặt thon gọn, không còn lộ dấu hiệu tăng cân như trước. Đồng thời, dân tình còn đổ dồn sự chú ý về dòng trạng thái mà "nữ hoàng nội y" đính kèm trên trang cá nhân. Tại đây, Ngọc Trinh thẳng thắn bày tỏ 3 nguyên tắc cơ bản của cuộc sống hiện tại.

Người đẹp Trà Vinh hé lộ: "Tôi sống theo 3 nguyên tắc đơn giản: Tình yêu cần hành động, niềm tin cần sự chứng minh. Xin lỗi cần sự thay đổi".

8j8muubx8h1-dus50tzxmq2-fp59a4kwb63.png Ngọc Trinh hé lộ 3 nguyên tắc cơ bản của cuộc sống hiện tại khiến khán giả bất ngờ.

Lý Nhã Kỳ thay đổi diện mạo mới

Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ bất ngờ khi "cắt phăng" mái tóc dài nữ tính vốn có. Thay vào đó, cô chọn kiểu tóc ngắn, ôm sát gương mặt. Lựa chọn này khiến Lý Nhã Kỳ trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Chia sẻ về việc thay đổi kiểu tóc, Lý Nhã Kỳ thổ lộ "Có những thứ tôi luôn lựa chọn cho mình giới hạn an toàn. Và rồi 1 ngày tôi nhận ra mình cần vượt qua giới hạn đó chẳng hạn như cắt tóc. Mọi người thấy tôi vượt giới hạn thế này ổn áp hông nè. Đề nghị nhận xét thật, không được khen đểu".

p1hjom3pwb1-4f71b4oik02-xoz02ajymq3.jpeg Lý Nhã Kỳ trẻ trung khi cắt mái tóc dài.

Nam Em hé lộ chuyện bạn trai giả nghèo để thử lòng

Trong một đoạn livestream mới đây, Nam Em bất ngờ chia sẻ cụ thể về mối quan hệ với bạn trai Bùi Hữu Cường. Khác với trước đó, người đẹp Tiền Giang cho biết đối phương xuất thân trong gia đình có điều kiện nhưng lại giả nghèo để thử lòng.

Nam Em cho biết: 

"Ổng (Bùi Hữu Cường - PV) luôn nói là không có tiền, nhà ổng có điều kiện nhưng không có tiền. Rồi tới lúc mà em bắt đầu hết tiền là ổng bắt đầu rủng rình ở đâu không biết. Ổng chi cho sửa nhà, xây nhà và nhiều thứ khác. 

Tôi kiểu: 'Ông này dắt tôi thật chứ'. Kiểu vậy đó, thử lòng giai nhân coi có thật lòng không. Nếu mà thật sự anh nghèo thì em có yêu anh không. Đợi tới khi giai nhân (Nam Em - PV) không còn một xu dính túi lại rủng rỉnh. Có bữa lại hỏi: 'Còn tiền không để anh chuyển khoản nè'. Mình cũng đặt nhiều dấu chấm hỏi. Hoá ra ổng có quỹ đen".

h9gl2heett1-0otghyvthc2-14opf7201r3.png Nam Em tiết lộ chuyện bạn trai giả nghèo để thử lòng.

Thùy Tiên kết thúc nhiều ngày gắn bó cùng Quang Linh Vlogs - Lôi Con

Trên trang cá nhân, Thùy Tiên cập nhật hình ảnh chụp cùng Quang Linh Vlogs - Lôi Con đồng thời đính kèm dòng trạng thái gây chú ý. Theo đó, họ sẽ kết thúc chuyến hành trình gắn bó nhiều ngày cùng nhau. Thùy Tiên bày tỏ mong muốn tình cảm anh em trong tương lai vẫn mãi khắng khít.

Nàng hậu thổ lộ: "Vậy là chuyến đi của team Việt Phi trong những ngày qua sẽ tạm dừng tại đây. Mong tình cảm anh em sẽ mãi khắng khít để có thêm nhiều chuyến đi đồng hành cùng nhau nữa".

p1bkrfpvs71-7q3vbo47wz2-b7s04mnysx3.jpeg Thùy Tiên kết thúc chuyến hành trình cùng Quang Linh Vlogs - Lôi Con.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020