Chuyên mục  


Năm 2016, Lệ Ngọc gây chú ý với khán giả truyền hình qua giải thưởng Quán quân Biến Hoá Hoàn Hảo. Những năm sau đó, cô liên tục xuất hiện trong các game show âm nhạc như Người Hát Tình Ca 2017 và Giọng Ca Bất Bại 2018. 

Thời điểm đó, giọng ca của Lệ Ngọc gây “sốt”, được ví như “bản sao Lệ Quyên” vì cách xử lý những ca khúc trữ tình luôn gây thổn thức. 

Mới đây, sau 2 năm ở ẩn, Lệ Ngọc chính thức trở lại showbiz với hình ảnh có phần gợi cảm hơn trước. 

Hình ảnh mới mà ca sĩ Lệ Ngọc sẽ theo đuổi.

“So với thời điểm khi mới bước vào nghề, Ngọc đã trưởng thành về cảm xúc và tin vào “túi tiền” của mình để có thể tập trung phát triển âm nhạc dài hơn. 2 năm qua là thời điểm Ngọc lắng nghe ý kiến khán giả, tự thử thách bản thân qua nhiều dòng nhạc và trau chuốt ngoại hình. 

Ngọc tin là nghệ sĩ nữ thì phong cách là điều rất quan trọng không kém giọng hát", Lệ Ngọc tâm sự.

Về lý do bỗng dưng “mất tích” suốt thời gian dài, nữ ca sĩ khẳng định "thời điểm đó bị mất phương hướng và cảm thấy bản thân nợ khán giả, những người yêu mến giọng hát một sản phẩm âm nhạc tử tế đúng nghĩa".

Cô nói thêm: "Vì sự cầu toàn, Ngọc chọn cách im lặng để tập luyện, trau dồi kỹ năng sân khấu, kinh nghiệm và tìm tòi thế mạnh khác của bản thân. Đó là lý do mà tới thời điểm hiện tại, khi cảm thấy đã thật sự trưởng thành và đến lúc trở lại, Ngọc chọn hình ảnh sang trọng, quyến rũ như một lời chào đầu”. 

Nữ ca sĩ hé lộ, hiện tại đang thực hiện những sản phẩm tâm huyết và sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.  

"Đã đến lúc Ngọc cho khán giả thấy sự thay đổi của mình sau 2 năm mất tích", Lệ Ngọc tỏ ra hào hứng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020