Chuyên mục  


Là một trong những cái tên nhận được sự chú ý trong tập 1 Chị đẹp đạp gió 2024, Phạm Quỳnh Anh quyết định mashup những ca khúc thất tình, gắn bó với tên tuổi và sự nghiệp của chính mình.

7 ca khúc đó gồm có: Medley thất tình - Càng xa càng nhớ, Yêu làm chi, Người dưng ngược lối, Mỗi thứ em thêm vào tình yêu, Tất cả sẽ thay em, Tình yêu cao thượng 2, Hạnh phúc mới. 

pqa-09322011.jpgPhạm Quỳnh Anh hát 7 ca khúc gắn với tên tuổi.

Trên sân khấu, cô chia sẻ: "Ngày hôm nay Quỳnh Anh đứng đây lý do thứ nhất là vì các con gái của mình. Quỳnh Anh muốn các con nhìn thấy mình ở trên truyền hình vì các con là fan của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Các con sẽ tự hào về Quỳnh Anh.

Điều thứ 2 Quỳnh Anh nghĩ rằng mình sẽ ở đây để có thể truyền cảm hứng đến các chị em phụ nữ rằng nếu Quỳnh Anh làm được, có thể bước qua mọi thử thách của cuộc đời thì tất cả các bạn - những người phụ nữ không may mắn trong tình yêu, trong hôn nhân cũng có thể tiến về phía trước để có thể trở thành hoa trong mắt bão”.

Sau phần chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh, nhiều chị đẹp không chỉ vỗ tay mà còn đứng dậy thể hiện sự đồng cảm. Khi bình chọn, Minh Hằng đã đứng dậy với tư cách người thân của Phạm Quỳnh Anh. Cô chia sẻ Phạm Quỳnh Anh rất cần chương trình này để có thể bứt phá khỏi vòng an toàn của chính mình.

Ngay sau đó là Thuý Hiền cũng bình chọn. Cô chia sẻ lý do chọn Phạm Quỳnh Anh là vì muốn chọn một người không nhảy khi trình diễn, đây giống như một cái duyên đưa cả hai kết nối với nhau. Là một vận động viên nên Thuý Hiền cần một người mềm mại để bản thân được dung hoà.

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ rằng Chị đẹp đạp gió là nơi để cô tìm hiểu chính mình, xem mình đã có gì, chưa có gì và sẽ có gì. Cô cũng muốn các con nhìn thấy mẹ toả sáng trên sân khấu với dòng nhạc các con yêu thích.

Phạm Quỳnh Anh từng cho biết các con sốc và trông đợi sự thể hiện của mẹ ở chương trình. Phạm Quỳnh Anh kể lại: “Khi biết mẹ tham gia thì các bạn hỏi mẹ là: ‘Mẹ có chắc mẹ tham gia mẹ nhảy được không?’. Rất nhiều sự nghi ngờ từ phía các con nhưng đó cũng là động lực cho tôi. Tôi muốn cho các con biết được rằng đây sẽ là một bài học cho các con trong tương lai.

Khi mẹ là người mà rất thích sự an toàn, rất giới hạn bản thân, mà mẹ vẫn có thể làm được những điều này thì đối với các con cũng phải tin vào chính bản thân mình để mà mạnh dạn dấn thân”. Nữ ca sĩ nhấn mạnh việc thử thách, chinh phục khó khăn của bản thân của cô sẽ là thông điệp mà cô muốn dạy các con. 

pqa1-09320791.jpgNữ ca sĩ mong muốn hành trình của mình có thể truyền cảm hứng đến các chị em phụ nữ không may mắn trong tình yêu, trong hôn nhân cũng có thể tiến về phía trước.

Hơn 20 năm sống với đam mê nghệ thuật, Phạm Quỳnh Anh luôn đổi mới và thử thách với nhiều lĩnh vực khác nhau, điển hình như việc phát triển tư duy nghệ thuật để trở thành một nhà sản xuất âm nhạc.

Ngoài việc hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực âm nhạc, cô còn nhận được vô số thành tựu khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng và tạo dựng được tiếng vang lớn như: Chàng trai năm ấy, Thần tượng, Em và Trịnh …

Phạm Quỳnh Anh hiếm khi thể hiện khả năng vũ đạo trước khán giả. Tuy nhiên, khi đồng ý tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, nữ ca sĩ cho biết cô sẵn sàng trình diễn vũ đạo.

Cô chia sẻ: “Khi gật đầu với chương trình, tôi chấp nhận hết mọi thử thách, càng sợ điều gì thì tôi càng phải đối diện và vượt qua nó. Tôi nghĩ đây là tinh thần của 30 nữ nghệ sĩ tham gia Chị đẹp đạp gió 2024. Khi tôi dám dấn thân để làm cũng là lúc tôi cho bản thân những trải nghiệm để vượt qua nỗi sợ hãi”. 

ava.jpg?width=150Nhạc
Phạm Quỳnh Anh bị các con nghi ngờ khi tham gia Chị đẹp đạp gió 2024

Theo VTC News 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020