Chuyên mục  


Võ Hạ Trâm bất ngờ thông báo cô đã săn "rồng vàng" thành công. Tin vui trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của Võ Hạ Trâm. 

Võ Hạ Trâm: Ba Vikas khi nghe tin đã “đứng hình” vài giây vì choáng ngợp

Nữ ca sĩ cho biết, sự xuất hiện của nhóc tỳ thứ 2 khiến vợ chồng cô bất ngờ. Ông xã "đứng hình" khi nghe tin vợ thông báo mang thai. Cô kể: "Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được hạnh phúc của Võ Hạ Trâm cùng chồng và "chị hai" Moon ngay tại thời điểm này, khi mà gia đình nhỏ đang chuẩn bị chào đón “thành viên mới” trong sự hân hoan và phấn khởi của cả hai gia đình nội - ngoại.

vz22jmartg1-6xt9vhf8682-2co792z6d63.jpg Ông xã Võ Hạ Trâm 'đứng hình' khi biết tin vợ mang bầu. okm3te4ubn1-jrk28d2yxa2-1z85k8qne63.jpg Đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng đến Võ Hạ Trâm.

Gần bốn tháng trước, em bé đã “đánh úp” khiến ông bô bà mẹ… đỡ không nỗi. Đầu tháng mẹ Trâm đi khám thì bác sĩ bảo chưa có “tín hiệu”, đến giữa tháng em bé đã phát tín hiệu liên tục. Khác với lần đầu khi nhận “tín hiệu” từ em Moon, Trâm đã khóc rất nhiều trong nhà vệ sinh thì lần này Trâm gần như nhảy cẫng lên, chạy ra phòng khách và báo với chồng ngay. 

Ba Vikas khi nghe tin đã “đứng hình” vài giây vì quá choáng ngợp và sau đó là ôm lấy hai mẹ con vì vui sướng. Chị hai Moon thì luôn ngây ngô hỏi mẹ:  “Mẹ có em bé hả mẹ? Em bé trong bụng mẹ hả mẹ?”.

fr3p6xa2h41-6m68wlovjf2-pzwwznoi363.jpg Võ Hạ Trâm bất ngờ thông báo cô đã săn "rồng vàng" thành công.  ueh5rt98y11-l4vniixfng2-iusxxyxz7x3.jpg Nữ ca sĩ cho biết, sự xuất hiện của nhóc tỳ thứ 2 khiến vợ chồng cô bất ngờ.

Võ Hạ Trâm đang mang thai nhóc tỳ thứ 2

Võ Hạ Trâm cho biết, lần mang thai thứ 2 trộm vía sức khoẻ cô tốt hơn lần đầu, ăn ngủ điều độ. Nữ ca sĩ cho biết: "Lần này trộm vía sức khoẻ của mẹ Trâm tốt hơn, tinh thần thoải mái hơn vì đã “đọc” được những dấu hiệu trong cơ thể của mẹ bầu. Lần trước, thời gian đầu mang thai em Moon, Trâm nghén quá nghén, đến độ ngày nào không nghén không mệt mình lại trộm nghĩ cơ thể…có vấn đề. 

o7hq5tpyyu1-dnvpou4eh82-nsvr82cts83.jpg Võ Hạ Trâm cho biết, lần mang thai thứ 2 trộm vía sức khoẻ cô tốt hơn lần đầu, ăn ngủ điều độ. 

Nhưng lần này, em bé cho mẹ ăn nhiều hơn và ngủ cũng nhiều hơn. Mẹ mau đói hơn, ăn xong mẹ lại buồn ngủ, ngủ dậy xong mẹ lại đói, và vòng tuần hoàn ấy cứ lặp đi lặp lại, con ơi là con. Thời gian này năm ngoái mẹ Trâm ra mắt dự án The Love Journey để ca ngợi tình yêu của ba mẹ và hạnh phúc của gia đình ta. 

Thì giờ đây, Hành trình Yêu thương ấy lại bước qua một chặng đường mới đong đầy hơn, thăng hoa hơn và ấm áp hơn vì đã có thêm với một thiên thần nhỏ nữa hiện diện trong gia đình chúng ta, đó chính là con".

9ybxfj88fv1-sp9m2idodr2-25wwlqjle63.jpg  Gia đình nữ ca sĩ hạnh phúc khi có sự xuất hiện của thành viên mới.

Võ Hạ Trâm và chồng Ấn - Vikas Chaudhary kết hôn vào năm 2019. Tháng 7/2021, cặp đôi đón “trái ngọt” tình yêu là cô con gái nhỏ Chaudhary Vaishali Tây Phương (tên thân mật là Moon). Gia đình nữ ca sĩ hạnh phúc khi có sự xuất hiện của thành viên mới.

Xem thêm clip: Võ Hạ Trâm: Hạnh phúc xuất phát từ những điều nhỏ bé

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020