Chuyên mục  


Là một trong những vị nguyên thủ có sức ảnh hưởng và được tôn trọng nhất, Nữ hoàng Elizabeth II luôn được thể hiện một cách đáng quý, tinh tế trên màn ảnh.
Nữ hoàng Elizabeth II
Dưới đây là những lần hình tượng của Nữ hoàng được khắc họa trên phim. Trong không ít trường hợp, những màn hóa thân xuất sắc của các diễn viên đã mang về cho họ giải thưởng cao quý.
Vở The Audience (2015)
Nữ diễn viên Kristin Scott Thomas đã thể hiện thành công hình tượng Nữ hoàng Elizabeth II trên sân khấu thông qua vở The Audience. Đối với riêng Thomas, đây chắc chắn là kỷ niệm không thể nào quên khi trước vở diễn 1 tháng, cô đã được đích thân Nữ hoàng phong tước Quý bà (Dame) vì những đóng góp cho ngành sân khấu.
Nữ diễn viên Kristin Scott Thomas
Khi biết Thomas đóng vai mình, Nữ hoàng đã chia sẻ với cô rằng đó sẽ là một thử thách lớn.
The Queen (2006)
Trong phim The Queen năm 2006, vai diễn Nữ hoàng do ngôi sao gạo cội Helen Mirren được đánh giá là xuất sắc bậc nhất. Vai diễn mang về cho Mirren tượng vàng Oscar Nữ chính xuất sắc nhất.
Helen Mirren trong vai Nữ hoàng Elizabeth II
Cũng nhờ thành công của The Queen, nữ diễn viên được đích thân Nữ hoàng gửi lời khen ngợi và mời đến dùng bữa. Trước Kristin Scott Thomas, Mirren chính là người chuyên thủ vai Nữ hoàng trong vở The Audience và thắng cả giải Tony.
The King's Speech (2010)
Freya Wilson (mặc váy, bên phải)
Đây là một trong số ít phim khắc họa hình ảnh Công chúa Elizabeth thuở bé. The King's Speech thắng giải Phim hay nhất tại giải Oscar lần thứ 83. Trong phim, sao nhí Freya Wilson vào vai Nữ hoàng lúc bé, thường đi cùng bố là Vua George VI (do Colin Firth thủ vai).
William & Catherine: A Royal Romance (2011)
Jane Alexander đã thể hiện vai Nữ hoàng trong bộ phim ngắn chiếu truyền hình William & Catherine: A Royal Romance.
Ngôi sao gạo cội Jane Alexander từng thắng cả giải Emmy lẫn Tony
Cars 2 (2011)
Ngay cả Disney cũng từng tôn vinh Nữ hoàng theo cách riêng của mình. Trong phim hoạt hình Cars 2, Nữ hoàng Elizabeth II xuất hiện với phiên bản xe hơi đầy quyền quý, đang ngồi xem Cúp Thế giới được tổ chức tại chính thủ đô nước Anh.
Walking the Dogs (2012)
Vào năm 2012, chân dung Nữ hoàng Anh Elizabeth II một lần nữa được khắc họa qua phim Walking the Dogs. Trong khi lính canh dẫn chó của Nữ hoàng đi dạo, một tên lạ mặt đã lẻn vào phòng vị nguyên thủ và có một cuộc trò chuyện dí dỏm, nhưng sâu sắc cùng vị nguyên thủ.
Vai Nữ hoàng được thể hiện bởi nữ diễn viên nổi tiếng Emma Thompson
A Royal Night Out (2015)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020