Chuyên mục  


Tầm này, tôi chỉ sợ không có tiền thôi chứ ai thương ai ghét với tôi chẳng quan trọng gì. Thích thì nói chuyện qua lại cho vui, không thích thì cơm ai nấy ăn, nhà ai nấy ở, thế thôi… Ghét cũng không ảnh hưởng gì, thương cũng chẳng cho được cái gì”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Nguyên nhân khiến Ngọc Trinh nổi giận đến từ việc đời tư bị một số fan soi mói. Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc trên trang cá nhân. Có ý kiến tiêu cực theo kiểu mong Ngọc Trinh sớm chia tay.  Do đó, Ngọc Trinh đã phản ứng vì thấy không ý kiến quá tiêu cực.

4djmsqzf2f1-v538lby6p42-k5sgo81vb83.jpeg Ngọc Trinh bảo vệ quan điểm là chỉ sợ không có tiền, còn chuyện ai ghét thương không phải quan trọng nhất. Ảnh: FBNV

“Bây giờ mỗi ngày thức dậy cứ xoay quanh chuyện mình ăn gì, uống gì, mặc gì và đi đâu chơi. Thời gian đâu bận tâm đến những người không ưa mình. Mấy chị thông cảm cho em nha. Em là đứa thích sống ảo, thích chia sẻ mấy điều tích cực về bản thân của em.

Từ trước đến giờ, em đi đâu làm gì cũng thích đăng lên mạng xã hội để chia sẻ với bạn bè, người thương em. Để mọi người nhìn thấy cuộc sống hằng ngày của em và em cũng thấy rất vui khi làm những điều đó. Còn mấy chị không thấy vui thì bấm block. Cuộc đời ai nấy sống…

Trời ơi, chồng em mà. Chồng em mấy chị ơi. Chồng của người ta mà mấy chị không cho đăng, không cho tình cảm, không cho yêu thương. Cuộc sống bây giờ vô thường lắm nên cứ làm mấy chuyện mình thích, không ảnh hưởng hay gây hại đến ai là được”, Ngọc Trinh bày tỏ.

Sau một thời gian đau khổ vì chuyện tình yêu, Ngọc Trinh đã tìm được tình yêu đích thực. Nhiều người hâm mộ mong Ngọc Trinh được hạnh phúc sau khi công bố kết hôn vào tháng 4 năm nay.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020