Chuyên mục  


Ngược dòng thời gian hơn 2 năm về trước (04/12/2021), đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã điểm mốc son lịch sử khi xuất sắc đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2021. Lúc bấy giờ, những ước mơ, hoài bão của người đẹp sinh năm 1998 đều phải tạm gác lại để chấp cánh cho sứ mệnh Hòa bình. 

Giờ đây khi nhìn lại, Thùy Tiên vẫn hoài niệm về nghề nghiệp mà bản thân từng ấp ủ thuở bấy giờ.  

1wh3j2y0jp1-jg193nqzr12-f7phre2ebu3.jpgNgày chưa được xướng tên cho danh hiệu Miss Grand International, cô gái nhỏ Thùy Tiên từng mơ ước trở thành tiếp viên hàng không.

Ngày chưa được xướng tên cho danh hiệu Miss Grand International, cô gái nhỏ Thùy Tiên từng mơ ước trở thành tiếp viên hàng không. Người con đất Sài thành tâm sự: “Nếu không phải là một Hoa hậu thì Tiên sẽ làm tiếp viên hàng không. Vì Tiên thích đi đây đi đó và mình nói tiếng Anh được. Mình được bay, được đi qua các nước khác mà không cần tốn tiền lại còn được tiền nữa.  

Ngày xưa, nghề tiếp viên hàng không đối với Tiên rất tuyệt vời. Họ có một mức lương như ý, tự lo được cho bản thân, được đi đây đi đó, mặc đồ đẹp, trang điểm đẹp,… Ngành nghề đó còn có thể sử dụng đúng lợi thế của mình nên mình thấy không có khó khăn quá. Hồi ấy, đối với Tiên tiếp viên hàng không là mơ ước. Sau này lớn, đi máy bay nhiều mình thấy tiếp viên hàng không cũng mệt. Rất là cực. Họ có những khó khăn riêng của họ”.

Dù đã kết thúc nhiệm kì Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, song, sức ảnh hưởng của Thùy Tiên vẫn còn mạnh mẽ, thậm chí vượt khỏi Việt Nam. Nàng hậu được đông đảo khán giả quốc tế quan tâm cũng như khen ngợi. Song song hoạt động nghệ thuật, người đẹp còn tích cực tham gia dự án ý nghĩa cũng như các hoạt động cộng đồng trong nước và quốc tế.  

Ngày 22/4, Thuỳ Tiên có mặt tại Học viện Ngoại giao để tham dự chương trình đối thoại giữa Tổng Thư Ký ASEAN với thanh niên ASEAN xoay quanh chủ đề Thanh niên ASEAN - Tương lai ASEAN: Vai trò của Thanh niên trong việc định hình tương lai ASEAN. Tại sự kiện, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên là gương mặt đại diện thanh niên Việt Nam phát biểu và đóng góp ý kiến về vai trò của thanh niên ASEAN nói chung và thanh niên Việt Nam nói riêng đối với tương lai ASEAN, hướng tới xây dựng một cộng đồng thịnh vượng và phát triển bền vững. Với khả năng truyền tải mạch lạc và khả năng ngoại ngữ tốt, Thuỳ Tiên được giao nhiệm vụ phát biểu 100% bằng tiếng Anh.  

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Cô là người đẹp Việt đầu tiên mang về chiếc vương miện của cuộc thi này về cho Việt Nam. 

Trước khi thành công như hiện tại, Thùy Tiên từng tham gia Miss International 2018 nhưng không lọt Top thí sinh xuất sắc nhất. Tại cuộc thi trong nước, Thùy Tiên từng ghi danh vào Top 5 - Hoa hậu Việt Nam 2018.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020