Chuyên mục  


Tập 13 Nàng dâu order phát sóng tối 20/5 chủ yếu xoay quanh chuyện Yến thuê người giúp việc theo giờ đến nhà để đỡ đần bà nội và tránh sự soi mói suốt ngày của bà. Tuy nhiên cô hàng xóm khiến bà nội chồng toát mồ hôi khi cho bà xem những bài báo về việc người giúp việc giết hại chủ nhà.

Cả ngày bà nội ở trên phòng không dám xuống cả ngihệm thu công việc của người giúp việc. Ngày hôm sau bà cũng nhất quyết không mở cửa để người giúp việc vào làm và gọi Phong về để giải quyết.

Trong khi đó, Yến giấu chồng bảo đã xin việc được ở công ty truyền thông, ngày đi làm 8 tiếng nhưng thực chất cô mượn văn phòng công ty cậu bạn thân Kiệt để làm việc. Kiệt lại tiếp tục lợi dụng điều này để mời Yến làm gương mặt đại diện cho sản phẩm mình đang kinh doanh.

Sang tập 14 Nàng dâu order xuất hiện một nhân vật mới. Đó là Nguyệt Ánh (Quỳnh Cool) – cô em hàng xóm nhà Phong mới đi du học nước ngoài về. Nguyệt Ánh vừa gặp bà nội Phong đã tỏ ra vui vẻ, khéo léo và được bà nội Phong vô cùng quý mến.

Ở một tình huống khác, Yến tỏ ra khó chịu khi Phong vô tư cười đùa vui vẻ với cô bé hàng xóm xinh đẹp ngày trước.

Tập 14 cũng tiết lộ chuyện gia đình Nhàn – cô bạn thân của Yến. Dù đã ly hôn chồng bao nhiêu năm và bố Nhàn cũng đã có gia đình mới nhưng mẹ Nhàn vẫn cố níu kéo bố cô quay về với mẹ con cô.

Ở một phân cảnh khác, Nhàn và Long cũng uống rượu say và trao nhau một nụ hôn.

Yến sẽ làm gì để giải tỏa sự khó chịu của mình khi chồng cô quấn quít bên cô bé hàng xóm? Nhàn và Long nảy nở tình yêu thật sự hay chỉ là sự bồng bột nhất thời?

Tập 14 Nàng dâu order phát sóng lúc 21h40 tối nay (21/5) trên VTV3.

TA (th)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020