Chuyên mục  


Mới đây, Minh Tú chính thức tung đoạn video ngắn, gói gọn lại lễ cưới trọng đại với chồng Tây chỉ trong 1 phút 20 giây. Bên cạnh những giây phút chung vui của nhiều nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt, khán giả còn đổ dồn sự quan tâm đến những chi tiết xúc động được Minh Tú gửi gắm.

Nữ siêu mẫu nhắn gửi đến người cha quá cố: "Ba ơi, con biết rằng dù ở nơi nào đi chăng nửa, ba sẽ rất hạnh phúc và chung vui cho con trong giây phút này".

Không những vậy, Minh Tú còn nhắn nhủ đến người hâm mộ lẫn đồng nghiệp, người luôn ủng hộ, đốc thúc cô sớm "yên bề gia thất". "Minh Tú, 33 tuổi, vui quá vì đã có chồng... Minh Tú cưới rồi nha", nữ siêu mẫu chia sẻ.

j9tjh1tm731-flsmk2dpx32-c3hng83obm3.jpeg Đám cưới Minh Tú trở thành sự kiện có sức ảnh hưởng nhất tháng 4/2024.

Dù là ngày trọng đại của chính mình nhưng Minh Tú vẫn không quên dành thời lượng "lên hình" khá nhiều cho cả khách mời. Phần trình diễn của Đức Phúc - Hoà Minzy hay "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng được nữ siêu mẫu lồng ghép nhịp nhàng. Sự tinh thế của Minh Tú nhận về nhiều lời khen ngợi đến từ người hâm mộ.

Kết thúc đoạn video này cưới, Minh Tú lựa chọn khoảnh khắc ngọt ngào với chồng Tây. Cặp đôi ôm chặt lấy nhau, "nửa kia" của Minh Tú còn dành nụ hôn má ngọt nào đến bà xã khiến người hâm mộ vỡ oà hạnh phúc.

Sau nhiều lần "hứa lèo", Minh Tú đã hoàn thành trọn vẹn lời hứa với người hâm mộ lẫn đồng nghiệp. Đây cũng là cái kết đẹp cho nữ siêu mẫu sau khi trải qua nhiều "sóng gió" về chuyện tình cảm. Sau kết hôn, Minh Tú được mong chờ sẽ sớm hạ sinh con đầu lòng. 

Hôn lễ của Minh Tú và chồng Tây diễn ra vào ngày 13/4 tại TP.HCM. Đây được đánh giá là sự kiện mang sức ảnh hưởng lớn nhất tháng 4/2024. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020