Chuyên mục  


Lê Trần Đắc Ngọc là một "tay ngang" lấn sân sang lĩnh vực thời trang. Trước khi bắt đầu với vai trò là một nhà thiết kế (NTK) hay đạo diễn sự kiện thì Đắc Ngọc là một kỹ sư công nghệ thông tin.

Ở tuổi 30, Đắc Ngọc gặt hái được rất nhiều thành công ở cả lĩnh vực thiết kế lẫn tổ chức sự kiện, làm đạo diễn.

Cụ thể, anh từng tham gia các show thời trang lớn quốc tế như: Malaysia Fashion Week 2018, London Fashion Week 2019, International Kids Fashion Week tại Nga, Vie Fashion Week 2019 tại Dubai.

Về công việc đạo diễn, Đắc Ngọc được "chọn mặt gửi vàng" ở các chương trình như: Đại nhạc hội DJ 2010, Cuộc thi Miss IT Go – Hoa khôi trí tuệ Việt Nam, Trái tim nhân ái tỏa sáng 2012...

Và mới đây, Lê Trần Đắc Ngọc đã nhận lời làm tổng đạo diễn cho đêm chung kết cuộc thi The Face FPTU. Đây là cuộc thi tài năng được tổ chức thường niên của sinh viên trường đại học FPT, tìm ra người hội tụ cả sắc và tài.

Tiết lộ về vai trò tổng đạo diễn, Lê Trần Đắc Ngọc chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vui khi được làm chương trình cùng các bạn sinh viên. Đây là lúc tôi được trẻ lại, được sống với nhiệt huyết và được cháy hết mình".

Vị đạo diễn tài năng cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục đặc sắc và mãn nhãn cho người xem. Chung kết The Face FPTU sẽ diễn ra vào đêm 30/10 tại Hà Nội.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020