Chuyên mục  


Đặng Ngọc Hân vượt nhiều thí sinh, xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2010. Thời điểm ấy, kết quả này không được lòng số đông công chúng. Bởi lẽ, Hoa hậu Ngọc Hân được đánh giá sở hữu nhan sắc lệch chuẩn so với tiêu chuẩn của nhan sắc Việt. Cô nhận về nhiều lời chê bai khi sở hữu gương mặt tròn trịa, nước da ngăm đen cùng hàm răng khểnh.

Tuy nhiên, Hoa hậu Ngọc Hân đã có bước "lột xác" ngoạn mục khiến công chúng phải "quay xe" khen ngợi. Sự biến hoá không chỉ dừng lại ở nhan sắc mà còn mở rộng sang những lĩnh vực khác. Việc hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, kiêm kinh doanh, đầu tư... Hoa hậu Ngọc Hân đã sở hữu sự nghiệp ấn tượng lẫn khối tài sản khủng hàng nghìn người ao ước.

Hoa hậu Ngọc Hân hiện đang nắm trong tay 2 bất động sản đắt đỏ, nằm tại Hà Nội và Vịnh Hạ Long. Cô còn là bà chủ một chuỗi cửa hàng áo dài sang trọng. Không những vậy, Hoa hậu Ngọc Hân tiếp tục được bổ nhiệm thành phó tổng giám đốc của một công ty nổi tiếng. 

mlax883tun1-5bpkpi3ib32-a67bteli873.png Hoa hậu Ngọc Hân sở hữu khối tài sản khủng khiến công chúng xuýt xoa ghen tị.

Từ các báo cáo tài chính kiểm toán cho thấy chỉ riêng trong năm 2023, người đẹp đã được chi trả mức thu nhập lên đến 1,4 tỷ đồng. Vị chi mỗi tháng Hoa hậu Ngọc Hân được trả lương khoảng 120 triệu đồng. Những con số này đã ngầm minh chứng Hoa hậu Ngọc Hân là "đại gia ngầm" thứ thiệt của làng giải trí.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Hoa hậu Ngọc Hân cùng ông xã Phú Đạt còn được công chúng hết lời ngợi khen. Cả hai từng có khoảng thời gian dài hẹn hò trước khi tổ chức kết hôn vào cuối năm 2022. Ông xã của Hoa hậu Ngọc Hân làm việc trong lĩnh vực ngoại giao.

yghqb8ptbt1-im1sg1t1r92-w2inadl5sv3.jpeg Cuối năm 2022, Hoa hậu Ngọc Hân "lên xe hoa", viên mãn hôn nhân.

Sở hữu sự nghiệp ấn tượng cùng hôn nhân viên mãn, Hoa hậu Ngọc Hân vẫn tiếp tục theo đuổi con đường học vấn. Cô chọn học thạc sĩ ở độ tuổi 34. Được biết, Hoa hậu Ngọc Hân đã xuất sắc lọt danh sách học viên chuyên ngành Lý luận và Lịch sử Mỹ thuật ứng dụng Việt Nam. Trong kỳ thi đầu vào, người đẹp đạt số điểm 14 và xếp vị trí thứ 5 trong tổng số học viên. Trước kỳ thi này, Hoa hậu Ngọc Hân đã tập trung ôn thi tại trường và học kèm 1-1 cùng thầy giáo.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020