Chuyên mục  


Ngày 28/6 vừa qua, Hương Giang đăng tải hình ảnh diện áo tắm, thả dáng nóng bỏng tại một vùng biển thuộc Nghệ An. Để có được những thước ảnh lung linh này chắc hẳn cựu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không đi nghỉ dưỡng một mình. Song, thời điểm đó, nhân vật đồng hành cùng Hương Giang trong chuyến đi này vẫn còn là một ẩn số.

Cho đến mới đây, Hương Giang bất ngờ đăng tải video về chuyến đi này. Theo đó, nhân vật đặc biệt được khán giả "đoán già đoán non" cũng đã lộ diện. Người tham gia chuyến du lịch biển cùng nàng hậu chính là "bạn trai" Nguyễn Phú Cường.

Tại đây, cặp đôi liên tục để lộ những khoảnh khắc tình tứ. Hương Giang - Nguyễn Phú Cường cùng nhau tham gia nhiều hoạt động như đạp xe ngắm cảnh, lặn ngắm san hô dưới biển sâu...

dygtwzobyn1-lsdx2z9q4n2-4n21cq6lu33.jpg Hương Giang và "bạn trai" tình tứ trong chuyến nghỉ dưỡng.

Trong lần lướt cano trên mặt biển, Hương Giang ôm chặt lấy "bạn trai" từ phía sau. Không những vậy, cặp đôi còn nắm chặt tay đi dạo bãi biển và cùng ngồi trên thềm nhà ngắm nhìn xa xăm. Những chi tiết ngọt ngào này khiến người hâm mộ đặt nhiều nghi vấn về mối quan hệ của cả hai.

Dù không lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò nhưng Hương Giang - Nguyễn Phú Cường liên tục được công chúng "đẩy thuyền" và mong sớm thành đôi.

Nguyễn Phú Cường - người được đồn đoán là bạn trai của Hương Giang hiện đang là một người mẫu kiêm huấn luyện viên tại một trung tâm thể hình. Anh gây ấn tượng với nhan sắc điển trai, gương mặt góc cạnh, thu hút cùng vóc dáng săn chắc, vạm vỡ, cơ bụng 6 múi.

Hương Giang đăng quang Miss International Queen 2018. Thành tích này giúp cô bùng nổ sức hút, nhập hàng ngũ sao hạng A của làng giải trí Việt. Trước đó, Hương Giang đã là một ca sĩ nhưng chưa để lại tiếng vang rộng rãi.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020