Chuyên mục  


Sau scandal “anh em nương tựa”, Hiền Hồ vẫn luôn là tâm điểm dù gần như biến mất khỏi mạng xã hội. Kể từ khi scandal xảy ra hồi tháng 3/2022 cho đến nay, Hiền Hồ không xuất hiện công khai trên mạng xã hội mà chỉ có duy nhất một hoạt động gián tiếp qua Youtube.
Đầu tháng 8, Hiền Hồ đăng tải lại đoạn clip trình diễn Yêu lại từ đầu, Người yêu cũChiếc lá mùa đông lên kênh YouTube cá nhân. Vì vậy, clip này mới này nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với những ý kiến trái chiều.
Đây là hình ảnh đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng
Clip được một nữ giảng viên thanh nhạc đăng tải, dù hình ảnh cô gái trong clip được che mặt bằng trái dứa nhưng cư dân mạng đều cho rằng đó là Hiền Hồ do một số đặc điểm quen thuộc.
Giọng hát, mái tóc ngắn cột gọn phía sau đúng kiểu Hiền Hồ và khuôn mặt được che bằng trái dứa mang nhiều thông điệp khiến cư dân mạng gọi tên Hiền Hồ. "Đây là cách cột tóc yêu thích của Hiền Hồ". "Dứa cũng là tên của Fanclub Hiền Hồ". "Đây cũng là giáo viên thanh nhạc từng hướng dẫn cho Hiền Hồ trong một khoảng thời gian dài trước đó", một số ý kiến của cư dân mạng.
Cộng đồng fan của Hiều Hồ có tên là Dứa
Bài hát được lựa chọn để tập luyện là ca khúc Hoa Tàn. Đây là ca khúc nhạc Hoa lời Việt từng rất được yêu thích qua giọng hát của Dương Triệu Vũ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020