Chuyên mục  


Trấn Thành và Hari Won mới đây đã cùng nhau di chuyển ra ngoài bằng xe ô tô. Tuy nhiên việc nam MC vô tình để xe lái đi theo hướng khác khiến nữ ca sĩ không khỏi tức giận: "Tại sao phải đi vòng lại như vậy anh Xìn, trong khi đó mình đang kẹt giờ". Trước câu hỏi của vợ, Trấn Thành trêu đùa đáp lại: "Vì mình lộn đường đó em". Hari Won bày tỏ sự bất lực vì hành động của chồng và thốt lên: "Trời ơi, tôi tức quá".

Sau khi nhắc nhở chồng, nữ ca sĩ tiếp tục đăng video kèm theo dòng trạng thái: "Sợ đi lộn nên phải nhắc nhở tiếp. Mà sau cái này suýt đi ga đến, trong khi tui phải đi ga đi". Trong đoạn video, Hari Won ra sức hướng dẫn Trấn Thành đi đúng yêu cầu: "Đi bên phải, không phải bên trái nha. Trời ơi, tôi sợ quá".

pnnm5on7tw1-o00f0slzwn2-gkdwvcd8a03.pngHari Won lộ rõ sự bối rối vì Trấn Thành vô tình khiến cả hai phải đi đường vòng. Ảnh: Chụp màn hình i1ipj950yi1-dpa1xifffw2-nfdo91vovl3.jpgTrấn Thành và Hari Won luôn "như hình với bóng" ở trong công việc lẫn cuộc sống đời thường. Cách đây không lâu, nam MC còn tổ chức tiệc sinh nhật cho Trịnh Thăng Bình. Ảnh: FBNV pt7b0yvf2c1-txo3l5520l2-li3toheegp3.jpgHari Won thoải mái để lộ biểu cảm vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc khi ở bên cạnh Trấn Thành. Ảnh: FBNV efb3d403m11-bx8wvq0vxv2-a2fm166r693.jpgVợ chồng Trấn Thành vui vẻ chụp hình cùng hội bạn thân thiết trong chuyến đi Hàn quốc diễn ra giữa tháng 4 vừa qua. Ảnh: FBNV

Trong nửa năm 2024, Trấn Thành và Hari Won dành phần lớn thời gian để đi công tác xen lẽ đi du lịch ở nước ngoài. Khi ở bên cạnh nhau, cặp đôi luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, đong đầy hạnh phúc. Không chỉ đi riêng, trong một số chuyến đi cả hai còn chủ động rủ thêm bạn bè, và lưu lại những khoảnh khắc đầy đáng nhớ trong mỗi lần "xuất ngoại".

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020