Chuyên mục  


Chiều 4/11, buổi họp báo giới thiệu dự án webdrama Đừng Làm Bạn Nữa chính thức được diễn ra với sự tham gia của dàn cast chính gồm Han Sara, Tùng Maru, Kus, đạo diễn Nguyễn Trần Linh Lan,... cùng nhiều khách mời, bạn bè của cặp đôi SaRu trong showbiz: K-ICM, Lục Huy, K.O, JSol, Phạm Đình Thái Ngân, Cara, LipB...

  • Han Sara gây ấn tượng trong MV nhạc phim mùa Halloween đầy ma mịĐọc ngay

Đừng Làm Bạn Nữa là dự án webdrama đầu tay của "út cưng" nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Đây cũng là món quà đặc biệt mà cô nàng ca sĩ sinh năm 2000 dành riêng cho người hâm mộ cặp đôi SaRu suốt 3 năm qua.

Webdrama xoay quanh chủ đề tình cảm học đường nhẹ nhàng, đáng yêu với nhiều tình huống thú vị thậm chí "cười ra nước mắt".

"Đừng Làm Bạn Nữa là bộ phim em và Tùng khá tâm huyết cùng với cả ekip. Đây là dự án chiếm nhiều thời gian nhất của em trong năm nay, cũng là món quà thật sự nghiêm túc mà tụi em muốn dành cho các fan của mình.

3 năm kể từ ngày debut với "Tớ Thích Cậu", rồi qua những sản phẩm phụ kết hợp cùng nhau khá nhiều, em cảm thấy may mắn khi được các bạn fan ủng hộ cho cặp đôi SaRu. Em cảm thấy biết ơn vì những tình cảm đáng quý đó” - Han Sara chia sẻ về dự án lần này.

“Em chưa từng được đóng phim mà dàn người yêu toàn trai đẹp hotboy như lần này nên em cảm thấy rất là thích. Đặc biệt trong phim này cũng có những cảnh quay hơi táo bạo mà lần đầu em được thể hiện luôn. Mong là khi xem đến những cảnh đó mọi người sẽ không cười em”, Han Sara hài hước.

Chuyện phim Đừng Làm Bạn Nữa xoay quanh tình bạn thắm thiết giữa cặp đôi Saru cùng những tình tiết khó đỡ, thậm chí giống y đời thật. Han Sara là một cô nàng mạnh mẽ, cá tính, biết võ, có tính cách hơi giống con trai một chút nhưng lịch sử tình trường khá là "oanh liệt" bên cạnh 2 cậu bạn thân: Tùng (Tùng Maru) - yếu đuối, nhưng ấm áp, biết quan tâm và Mạnh (Kus) - lém lỉnh, tinh ranh. Câu chuyện tình cảm bắt đầu xuất hiện những nút thắt giữa bộ 3 bạn thân khi có 2 nhân vật Phúc (Đặng Trần Nhậm) và Nhã (Tâm Thanh) bước vào.

Bên cạnh đó, ngoài vai trò diễn viên, Han Sara và Tùng Maru còn tự tay sản xuất trọn bộ album nhạc phim; trong đó cậu út của Uni5 tự sáng tác 3 ca khúc với 3 màu sắc khác nhau.

Nhóm LipB.

Phạm Đình Thái Ngân.

K-ICM.

Đặng Trần Nhậm.

Cara.

Cặp đôi SaRu và các bạn diễn trong webdrama.

Đạo diễn Nguyễn Trần Linh Lan.

Tự động phát sau
3
Current Time0:00
/
Duration21:51
Tập 1 webdrama “Đừng Làm Bạn Nữa” - Han Sara & Tùng Maru.
00:21:51

Tập 1 webdrama “Đừng Làm Bạn Nữa” - Han Sara & Tùng Maru.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020