Chuyên mục  


Trước đó, tài tử Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên tiếp tục vướng tin rạn nứt.

Hiện tại, mạng xã hội xôn xao với thông tin Đậu Kiêu đã chi rất nhiều tiền tiết kiệm cho đám cưới nhưng sau khi kết hôn, anh không tham gia công việc kinh doanh của gia tộc họ Hà và cũng không nhận được bất kỳ khoản thu nhập nào. Thậm chí, nguồn tin trên mạng cho biết hai người đã ly thân.

Lần xuất hiện công khai gần đây nhất giữa hai người là tại một sự kiện của thương hiệu vào tháng 3. Họ chụp ảnh cùng nhau nhưng được cho là hành động khá xa cách, lạnh nhạt, khác hẳn với thái độ của cặp vợ chồng đang mặn nồng.

Đặc biệt, 18/4 là kỷ niệm một năm ngày cưới của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên.

Tuy nhiên, vào thời điểm quan trọng như vậy, cả hai đều không có bất kỳ cập nhật nào trên mạng xã hội. Ngoài ra, Đậu Kiêu cũng vắng mặt ở bữa tiệc sinh nhật của mẹ Hà Siêu Liên.

dau-kieu-1.jpg

dau-kieu-1.png

Đến ngày 9/5 vừa qua, Hà Siêu Liên (sinh năm 1991) - ái nữ tỷ phú Hà Hồng Sân đã đăng ảnh sinh nhật lần thứ 33 khiến cư dân mạng chú ý. Trong loạt ảnh, cô mặc một chiếc váy đen, trang điểm tinh tế và đội vương miện sinh nhật. Ngoài ra ái nữ cũng chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào cùng gia đình.

Ngay lập tức dân tình đổ dồn sự quan tâm vào một nhân vật trong ảnh chung, đó chính là Đậu Kiêu. Trong hình ảnh này, nam diễn viên cao nổi bật, đeo kính râm và mặc nguyên cây đen.

dau-kieu-2.jpgdau-kieu-3.jpg

Chưa dừng tại đó, Đậu Kiêu còn thoải mái đặt tay lên vai Hà Siêu Liên trong mọi khung hình và cười rạng rỡ. Từ hành động đơn giản này, cư dân mạng đã chỉ ra tình trạng hôn nhân hiện tại của cặp đôi.

Nhiều người cho rằng nếu rạn nứt và đã ly thân như thông tin được lan truyền gần đây thì Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu không thể thân mật như vậy. Vì vậy cặp vợ chồng son được cho là vẫn hạnh phúc bên nhau.

dau-kieu-2.pngdau-kieu-3.pngdau-kieu-4.jpgdau-kieu-5.jpg

Chuyện tình giữa chàng diễn viên Đậu Kiêu và con gái tỷ phú Hà Siêu Liên tiêu tốn nhiều giấy mực của truyền thông. Họ công khai hẹn hò vào năm 2019, tiến tới hôn nhân vào năm 2023. Trên mạng xã hội, họ chia sẻ nhiều hình ảnh ngọt ngào bên nhau. 

Tháng 4, hôn lễ chính thức của cặp đôi diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng hạng sang ở Bali (Indonesia) với sự chứng kiến của đông đảo người nổi tiếng trong làng giải trí và các doanh nhân giàu có. 

dau-kieu-5.jpg?width=150Sao Thế giới
Rộ tin Đậu Kiêu và ái nữ trùm sòng bài rạn nứt, CĐM chắc chắc đường ai nấy đi qua chi tiết này?

Theo Gia Đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020