Chuyên mục  


Tối 2/11, tài khoản mạng tên H.T.Q lên tiếng tố cáo Huỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Quang Hải là "Tuesday" chen chân vào cuộc tình của mình và bạn trai tên Q. Người này tiết lộ cả 2 quen nhau chưa lâu, khi Huỳnh Anh là người đi thuê nhà, vừa hay chị gái Q. là bên cho thuê.

Để chứng minh, tài khoản này đăng 30 tấm ảnh chụp màn hình và clip liên quan đến mối tình tay tư. Trong số hình ảnh tung lên, ngoài tin nhắn được cho của Huỳnh Anh kể thời gian quen Quang Hải trong đám cưới của đồng đội Duy Mạnh còn có lời tâm sự cô rất quý mến chàng trai tên Q. dù cả 2 gặp nhau chưa lâu.

Bài tố Huỳnh Anh là "Tuesday".Huỳnh Anh "cắm sừng" Quang Hải?

Đỉnh điểm vụ việc là Huỳnh Anh khi ấy vẫn chưa công khai chấm dứt quan hệ với Quang Hải nhưng vẫn qua lại với Q. Theo đó, dù quen Q. chưa lâu nhưng Huỳnh Anh đã gọi mẹ của người này là mẹ, thậm chí còn nhiều lần đưa bà đi lễ chùa.

Trong đoạn tin nhắn, khi bị người quen bắt gặp ngoài đường, Huỳnh Anh còn nhắn Q. đừng thân thiết với cô để tránh bị phát hiện và chụp hình. Bởi nếu không, cô sẽ trở thành người "cắm sừng" Quang Hải. 

Bị tố là "Tuesday", bạn gái Quang Hải lên tiếng đính chính, khẳng định sẽ nhờ công an vào cuộc. 

Giữa lúc dân mạng đang nháo nhào về thực hư vụ việc, mới đây diễn viên Huỳnh Anh "khóc dở mếu dở" vì bị nhận nhầm là Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải. 

Chia sẻ bài viết về scandal của "Huỳnh Anh cắm sừng Quang Hải" nhưng hình minh họa lại lấy ảnh mình, nam diễn viên khóc mếu: "Chắc lần sau em không dám yêu mấy anh cầu thủ nữa đâu. Drama quá". 

Diễn viên Huỳnh Anh bất ngờ bị réo tên.

Ngay khi lên sóng, bài viết của nam diễn viên nhận được sự quan tâm từ mạng xã hội. Bên cạnh bình luận an ủi nam diễn viên "có tiếng không có miếng"; "ngồi yên cũng trúng đạn", nhiều người lại "hiến kế" giúp Huỳnh Anh tránh khỏi ồn ào đang xảy ra. 

"Hôm qua tìm Huỳnh Anh that mà cứ ra Huỳnh Anh this"; "Ta đổi đổi nghệ danh liền. Trùng tên nữa đêm bị gọi hồn"; "Khi mày không biết tìm hiểu thông tin nhưng bố mẹ lại bắt làm admin"... là bình luận của dân mạng. 

Trước đó, Huỳnh Anh từng bị nghi "đá đểu" Quang Hải "đâm Mẹc vào ngõ cụt".Bị đồn cà khịa đàn em, nam diễn viên lên tiếng đính chính.

SAO
Huỳnh Anh chính thức lên tiếng về bình luận thiếu tinh tế khi trả lời fan

Mây Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020