Chuyên mục  


'Đấu trí' tập 50: Hiếu mobile quá cao tay làm công an trở tay không kịp

Hiếu nhanh tay xoá sạch mọi dữ liệu trước khi công an thâm nhập vào phần mềm để tìm ra bằng chứng về đường dây làm ăn phi pháp của Hiếu.

Trong tập 51 phim Đấu trí lên sóng tối thứ nay 27/9, Vũ (Thanh Sơn) và Phong (Xuân Phúc) phối hợp với người từng viết phần mềm cho TN Mobile để giăng lưới bắt hacker được người của Hoàng Đức thuê để xóa sạch dữ liệu trước đó.  

Hoàng Đức (Vĩnh Xương) đến xin lỗi vì "xử lý mọi việc chưa được tốt" nhưng nhận lại thái độ khó chịu của Chủ tịch Phát (Mai Nguyên). Đức liền lấy lòng ông Phát bằng thông tin về việc trí chủ tịch đang thèm muốn và cho biết ông Phát có nhiều thế mạnh, được bên trên đánh giá cao. "Cậu về chuẩn bị hồ sơ lý lịch đi, cả bản kê khai tài sản cá nhân nữa. Mình phải rõ ràng minh bạch. Sắp tới họp thường vụ mình sẽ đưa ra", Chủ tịch Phát vui vẻ nói với Hoàng Đức.

Ở một diễn biến khác, Vũ (Thanh Sơn) đột ngột hỏi chị gái có hạnh phúc không. Khi Hoa (Diễm Hương) nói mọi thứ đang tốt dần lên, sống với nhau lâu thì sẽ hiểu nhau thêm và thông báo anh rể Vũ mới được lên chức quản lý kho.

Đông của phim ‘Đấu trí’: Tôi ích kỷ nên hôn nhân tan vỡ

'Đại đa số hôn nhân tan vỡ, thường là do người đàn ông. Với tôi, đó là sự ích kỷ của mình', nam diễn viên nhận lỗi về mình sau khi cuộc hôn nhân 8 năm của anh và vợ cũ rạn nứt.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020