Chuyên mục  


Đạo diễn huyền thoại Hollywood Francis Ford Coppola đã chia sẻ trailer bộ phim mới nhất Killers of the Flower Moon của đạo diễn Martin Scorsese lên trang mạng cá nhân của mình. Kèm theo đó, chủ nhân tác phẩm Bố già khẳng định Martin Scorsese chính là "nhà làm phim còn sống vĩ đại nhất thế giới".

"Người bạn lâu năm của tôi Martin Scorsese sẽ ra mắt phim mới vào tháng này Killers of the Flower Moon. Ông ấy là một người tuyệt vời và là nhà làm phim còn sống vĩ đại nhất thế giới. Bộ phim mới của ông ấy truyền tải ở mọi mức độ", đạo diễn 84 tuổi chia sẻ.

Thực tế, Scorsese và Coppola thường bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với những tác phẩm của nhau. Martin Scorsese cũng từng ca ngợi phần 2 của Bố già, gọi đây là bộ phim ông yêu thích nhất của Coppola. "Bộ phim được xây dựng giống một bản giao hưởng và được chỉ đạo bởi một bậc thầy với tư cách là nhạc trưởng vĩ đại chỉ đạo dàn nhạc của mình. Nó đạt tới điểm cao nhất của chất trữ tình", lời khen có cánh của đạo diễn giành giải Oscar dành cho Francis Ford Coppola.

190523-killer-of-the-flower-moon-1-16844762970301408306753.png

Một cảnh trong bộ phim "Killers of the Flower Moon". (Ảnh: (Ảnh: Apple TV+)

Trong giới điện ảnh, cả hai vị đạo diễn này đều là "cây cổ thụ" của làng giải trí và được tất cả mọi người tôn trọng. Với bộ phim mới nhất Killers of the Flower Moon, đạo diễn Martin Scorsese đã nhận hàng loạt lời khen "có cánh" sau khi công chiếu tại LHP Cannes vào tháng 5.

Hàng loạt nhà phê bình sau khi rời khỏi rạp phim đã chấm cho bộ phim này 5/5 sao, thậm chí còn ca ngợi đây là một trong những tác phẩm điện ảnh hay nhất từng được thực hiện của Hollywood. Những từ ngữ như "kiệt tác" và "càn quét" liên tục được giới chuyên gia sử dụng để bàn tán về bộ phim này.

Killers of the Flower Moon là bộ phim dựa trên cuốn sách cùng tên bán chạy nhất năm 2017 của tác giả David Grann. Bộ phim kể lại câu chuyện có thật về cuộc điều tra của FBI về một loạt vụ sát hại các thành viên bộ lạc người Mỹ bản địa Osage tại vùng Oklahoma do liên quan tới quyền khai thác dầu mỏ vào đầu những năm 1900. Phim có sự tham gia của hai ngôi sao điện ảnh Hollywood Leonardo DiCaprio và Robert De Niro.

Phim dự kiến ra mắt khán giả vào 20/10 tới.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020