Chuyên mục  


Đây là lý do khiến Á hậu vừa tròn 20 tuổi đã quyết định lên xe hoa với chồng hơn 9 tuổi

Á hậu Tường San sinh trưởng trong gia đình có mẹ và chị gái đều làm trong ngành thời trang. Cô tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) năm 2019. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m7, số đo 3 vòng: 82-62-95 cm

Tham gia Miss World Vietnam 2019, ngay từ vòng chung khảo miền Bắc, Tường San đã được xem như là một trong những ứng viên "nặng ký" cho ngôi vị hoa hậu. Trước đêm chung kết, nhiều người dự đoán Tường San sẽ lọt vào top 3.

Cô dâu được dắt tay vào lễ đường.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Tường San đoạt giải Á hậu 2, khiến nhiều người tiếc nuối vì sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, được đánh giá là không thua kém Hoa hậu Lương Thùy Linh. Ngoài giải Á hậu, Tường San còn lọt Top 3 Người mẫu thời trang và Top 5 Người đẹp tài năng.

Là một người kín tiếng trong đời tư nên khi Á hậu Tường San chia sẻ sẽ kết hôn ở độ tuổi 20 đã khiến khán giả bất ngờ. Được biết, chú rể hơn cô dâu 9 tuổi. Sau khi kết hôn cặp đôi sẽ vào TP.HCM sinh sống. Ngày 30/11 đã diễn ra đám cưới của người đẹp sinh năm 2000 cùng chú rể sinh năm 1993. Tuy nhiên, trong đám cưới hình ảnh chú rể vẫn chưa lộ diện.

Hình ảnh chú rể vẫn bị giấu mặt trong đám cưới cô dâu.

Khi tiết lộ về chồng hơn tuổi, Á hậu Tường San tâm sự: "Bản thân tôi rất ngưỡng mộ chồng sắp cưới bởi tài năng cũng như tính cách độc lập của anh. Anh từng du học nước ngoài cho nên cũng có những suy nghĩ và quan điểm hiện đại, văn minh. Mỗi khi nói chuyện với anh, tôi cảm thấy được mở mang tri thức cũng như thế giới quan của mình".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được hoa cưới của cô dâu.

Vẻ đẹp ngọt ngào tuổi tròn đôi mươi của Tường San.

Dàn người đẹp bạn cô dâu toàn Hoa hậu, Á hậu.

Đỗ Quyên (th)

Á hậu Tường San tổ chức lễ cưới vào cuối tháng 11

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020