Chuyên mục  


Trưởng ban tổ chức Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 - diễn viên Trương Ngọc Ánh - cùng phó chủ tịch điều hành Miss Earth - bà Lorraine Schuck - bàn bạc kỹ và quyết định chọn Thạch Thu Thảo đi thi.
Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 - Thạch Thu Thảo (từ trái qua). Ảnh: BTC
Nói về cơ hội đến với một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, Á hậu Thạch Thu Thảo hào hứng cho biết: "Khi nhận được quyết định sẽ đại diện Việt Nam đến với Miss Earth 2022, tôi đã vô cùng hạnh phúc vì giấc mơ của mình đã trở thành sự thật.
Tôi sẽ cố gắng 200% khả năng của mình để hoàn thành sự tin tưởng mà BTC đã giao phó. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của một sứ giả văn hoá trong việc giới thiệu bản sắc văn hoá dân tộc Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Đây là niềm tự hào lớn nhất của cuộc đời tôi".
Thạch Thu Thảo được cử thi Hoa hậu Trái Đất 2022. Ảnh: FB Trương Ngọc Ánh
Thạch Thu Thảo sinh năm 2001 trong gia đình thuần nông ở Trà Vinh, là người dân tộc Khmer. Cô được khán giả nhận xét có nét giống siêu mẫu Thanh Hằng.
Á hậu cao 1,78 m, cao nhất Top 30 thí sinh vòng chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam. Cô nặng 50 kg, số đo ba vòng 74-61-88 cm, từng giành danh hiệu Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2021.
Thạch Thu Thảo sinh năm 2001, là người dân tộc Khmer. Ảnh: Internet
Thạch Thu Thảo cho biết từng tự ti khi có làn da ngăm đen từ nhỏ. Tại cuộc thi nhan sắc, cô muốn khẳng định bản thân, truyền cảm hứng sống đến với những người bất hạnh.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020