Chuyên mục  


(Thethaovanhoa.vn) – Có thể đây sẽ là lần cuối ARMY được nhìn thấy đầy đủ 7 chàng trai BTS trước khi các thành viên thực hiện nghĩa vụ quân sự.
Các chàng trai BTS vừa khiến người hâm mộ trên toàn thế giới “sôi sùng sục” khi tung ra bộ ảnh gia đình sau 7 năm hoạt động cùng nhau. Đây là một truyền thống không thể bỏ qua của BTS, và bộ ảnh BTS Festa năm 2020 gây ấn tượng với những phong cách không chỉ đẹp” thần sầu” mà còn cực kỳ hài hước.
Sẵn sàng chưa nào?
Mở màn với 7 chiếc kính đi theo năm tháng
Biểu cảm của Jungkook là sao vậy?Khi kiểu tóc "nấm đội đầu" của Jin là điểm nhấn
Màu hồng của gia đình hạnh phúc
Kiểu cười "gượng gạo"Còn đây là cười "thanh lịch"Nhưng thích nhất vẫn là cười hết cỡ như thế nàyKhi bỗng nhớ ra còn phải giữ "hình tượng" của BTSNỗi buồn của anh cả: Nhường nhịn là trên hết, đến ghế cũng không có mà ngồiJin: "Thôi thì đứng luôn cũng được"
Phong cách những chàng trai lịch lãm nhưng "nhiều muối"
Dù bạn là em út nhưng phải chống đỡ tận 6 ông anhJungkook: "May mà 7 năm qua em vẫn đỡ được""Phái toàn chân"Tạo dáng "ngầu" là nghề của bọn anhTrong ảnh này có đến 2 Jungkook, hoặc có khi là 2 Jin?!
Mỹ nam bên cầu thang
7 gương mặt gây thương nhớ cho ARMY toàn thế giớiChán ngồi thì chúng mình cùng đứngĐứng mỏi rồi chúng ta lại ngồiAi thích đứng, ai thích ngồi cứ việc nhé. Đẹp là được!Jungkook: "Em đến muộn có tý thôi mà nhìn dữ vậy?"
 
Một vài hình ảnh khác của các chàng trai BTS :
Quỳnh Trang Theo Sompi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020